Giải Trí

Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018: Phải chọn thí sinh vào phòng loại, Hương Giang thua cuộc trong thử thách catwalk?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu Kỳ Duyên với 4 năm kinh nghiệm tham gia trình diễn catwalk có chiếm ưu thế và vượt mặt Hương Giang trong thử thách lần này?

Trước giờ lên sóng, Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa tung ra đoạn video giới thiệu tập 3 với chủ đề Super Catwalk. 2 HLV Hương GiangKỳ Duyên phải hướng dẫn cho tất cả 16 thí sinh trong đội những bước đi trình diễn thời trang như những người mẫu chuyên nghiệp cũng như tạo nên điểm nhấn cho “show diễn” của cả đội.

Liệu Kỳ Duyên với 4 năm kinh nghiệm tham gia trình diễn catwalk có chiếm ưu thế và vượt mặt Hương Giang trong thử thách lần này?

Trailer tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Dựa vào những chia sẻ của ban giám khảo, rất có thể team HLV Hương Giang sẽ có được lợi thế khi tập luyện trên đường băng catwalk. Xuất thân là một ca sĩ chuyên nghiệp nên cũng không khó để đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ghi điểm khi chọn nhạc nền trong lúc trình diễn. Như vậy, sẽ có rất nhiều tiêu chí được đưa ra để đánh giá phần thi của tập 3 chứ không đơn thuần là catwalk.

Kinh nghiệm trình diễn catwalk có giúp Kỳ Duyên chiến thắng trong tập 3…

… và dẫn dắt các học trò đứng vững ngoài phòng loại.

Đoạn trailer giới thiệu tập 3 cũng hé lộ khoảnh khắc HLV Hương Giang buộc lòng phải chọn thí sinh đưa vào phòng loại trừ. Phải chăng, đội Kỳ Duyên đã có sự bứt phá và giành lấy chiến thắng nhờ kinh nghiệm catwalk của Hoa hậu Việt Nam 2014?

Khi thí sinh Ngọc Phương từ chối lựa chọn đồng đội yếu nhất, “nữ hoàng drama” Hương Giang vô cùng cứng rắn: “Nếu em không chọn được, người đó sẽ là em“.

HLV Hương Giang nghiêm khắc…

… khiến các thí sinh vô cùng căng thẳng.

Diễn biến gay cấn nào sẽ xảy ra trong tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 cũng như đội Hương Giang hay Kỳ Duyên sẽ giành chiến thắng trên sàn diễn “Super Catwalk”? Câu trả lời sẽ có trong tập 3 được phát trực tiếp trên kênh Youtube VIVA Network vào tối nay 3/9 lúc 20h30.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất