Giải Trí

Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018: Lại chiến thắng Kỳ Duyên, Hương Giang 'dứt ruột' tự đưa học trò vào phòng loại

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Hương Giang đang có chiến thuật gì khi quyết định tự đưa những thí sinh trong đội mình vào phòng loại cùng team Kỳ Duyên?

Trong tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018, 2 đội Hương GiangKỳ Duyên tranh tài với thử thách trình diễn thời trang “Super Catwalk”. Lợi thế cũng như chiến thuật khác nhau khiến cả 2 đều có những điểm cộng - điểm trừ riêng trong trận “đối đầu”.

Dù team HLV Kỳ Duyên có sự tiến bộ đáng kể nhưng kinh nghiệm và thần thái đồng đều của 16 thí sinh đã đem về chiến thắng cho đội Hương Giang. Điều bất ngờ là đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế chẳng những không vui mừng mà còn chọn ra những học trò kém và dắt tay đi thẳng vào phòng loại trừ.

Những diễn biến gay cấn của tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Là đội chiến thắng trong thử thách “Super Pose”, đội Hương Giang có lợi thế được tập trước trên sàn diễn chính trong thử thách catwalk để sắp xếp đội hình và chọn nhạc nền.

Chiến thuật Hương Giang đưa ra là các thí sinh sẽ trình diễn cùng lúc cả nam lẫn nữ theo nhóm 2, nhóm 3 và trình diễn đơn. Ít ai ngờ, đây lại là điều khiến ban giám khảo không mấy ấn tượng khi mỗi bộ trang phục không được phô diễn trọn vẹn trên nền nhạc khá nhanh. Điểm cộng của đội Hương Giang chính là kỹ năng trình diễn, thần thái thể hiện tốt tinh thần bộ sưu tập của nhà thiết kế Trần Hùng.

HLV Hương Giang có cách hướng dẫn như một nhạc trưởng.

Team Hương Giang trình diễn cùng lúc nam và nữ…

… và có những khoảnh khắc đắt giá thế này.

Trước khi bước vào phần thi, Kỳ Duyên một lần nữa xin phép Hương Giang cho 16 thí sinh được làm quen với sàn diễn. Nhận được sự đồng ý từ đàn chị, Kỳ Duyên chọn chiến thuật cho các thành viên trong đội trình diễn theo tốp nam và tốp nữ để tách biệt 2 bộ sưu tập.

HLV Kỳ Duyên tin tưởng vào chiến thuật của bản thân…

… khi cho tất cả các thí sinh nam trình diễn trước…

… rồi mới đến dàn mẫu nữ.

Chiến thuật này khiến ban giám khảo khá thích thú nhưng phần nhạc chậm rãi gây ra nhiều khó khăn cho các người mẫu nam. Thí sinh team Kỳ Duyên có sự tiến bộ nhanh chóng nhưng vẫn chưa thể hiện đúng tinh thần bộ sưu tập mà nhà thiết kế mong đợi.

BGK và NTK Trần Hùng chọn team Hương Giang là đội chiến thắng.

Cuối cùng, nhà thiết kế Trần Hùng cùng ban giám khảo quyết định trao chiến thắng cho Hương Giang. Đội thua cuộc sẽ diễn ra buổi bỏ phiếu chọn ra 5 thí sinh thể hiện kém nhất đưa vào phòng loại trừ. Dù dặn dò các thí sinh không rơi nước mắt nhưng cả đội Kỳ Duyên không tránh khỏi khoảnh khắc chạnh lòng.

Đội thua cuộc phải bầu chọn ra 5 thí sinh kém nhất…

… và HLV Kỳ Duyên sẽ là người đưa ra quyết định cử người vào phòng loại trừ.

Diễn biến bất ngờ nhất nhì tập 3 chính là việc HLV Hương Giang cho rằng đội mình chiến thắng vì có nhiều thí sinh mạnh. Để công bằng với team thua cuộc, HLV chiến thắng lựa chọn 2 thí sinh và nắm tay dẫn thẳng vào phòng loại trừ.

Hương Giang muốn đưa ra quyết định để công bằng hơn với team Kỳ Duyên.

… và tận tay dắt 2 thí sinh đội mình vào phòng loại dù mới vừa giành chiến thắng.

Liệu thí sinh nào sẽ phải từ bỏ giấc mơ chinh phục giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018? Trong số 5 chiến binh team Kỳ Duyên và 2 học trò “bất thình lình” vào phòng loại của đội Hương Giang, ai sẽ bị loại? Kết quả sẽ có trong tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018 phát sóng trực tiếp lúc 20h30 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất