Giải Trí

Tập 3 Asia's Next Top Model 2018: Thanh Vy vươn lên giành SCO, Minh Tú thất vọng vì thí sinh 'không cười nổi'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh đến từ Việt Nam Rima Thanh Vy lại xuất sắc vươn lên vị trí hạng 2 trong tuần thi thứ 3 của Asia's Next Top Model 2018.

Tập 3 Asia's Next Top Model 2018, thí sinh có 13 năm kinh nghiệm làm người mẫu Jesslyn đến từ Indonesia đã bị loại sau 3 tuần liên tiếp lọt vào top nguy hiểm. Cuộc đua trở thành quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu châu Á khiến các thí sinh, đặc biệt là Han (Singapore) vô cùng căng thẳng và áp lực. Đó là lý do mentor Minh Tú hoàn toàn thất vọng về tinh thần và phần thể hiện của Han.

Trong khi đó, thí sinh đến từ Việt Nam Rima Thanh Vy lại xuất sắc vươn lên vị trí hạng 2 trong tuần thi thứ 3.

Quán quân AsNTM 2017 Maureen trở lại chương trình với vai trò đại sứ nhãn hàng.

Trong thử thách phụ trong tập 3 Asia's Next Top Model 2018, các thí sinh được chia nhóm để chụp ảnh tạo hiệu ứng mạng xã hội vòng quang Bangkok, Thái Lan. Một lần nữa, 2 thí sinh “ghét nhau ra mặt” ở nhà chung là Mia và Jesslyn được phân vào một đội cùng Han và Adela. Đội thứ 2 gồm Dana, Rubini và Beauty.

Thanh Vy cùng team với Pim, Jachin xuất sắc giành chiến thắng. Tuy nhiên, vì bị sốc nhiệt nên cô nàng nhỏ bé bất ngờ ngất xỉu sau phần thi. Jesslyn và Mia tiếp tục mâu thuẫn khi Jesslyn cho rằng “cô bạn 2 mặt” không quan tâm đến việc Thanh Vy ngất xỉu cũng như không phục khi team đối thủ giành chiến thắng.

Jesslyn quan tâm khi Thanh Vy ngất xỉu vì sốc nhiệt.

Dù được mentor Minh Tú động viên nhiều lần nhưng cô nàng Han vẫn không có được sự tự tin cần thiết trong các phần thi. Han căng thẳng đến mức không thể mỉm cười trong thử thách photoshoot mang đậm màu sắc vintage khiến Minh Tú vô cùng thất vọng.

Thí sinh Han trong đội không tự tin qua nhiều thử thách…

… khiến mentor Minh Tú hoàn toàn không hài lòng: “Cô ấy đã nỗ lực rất nhiều nhưng như vậy vẫn là chưa đủ“.

Trong khi đó, dù vừa ngất xỉu trong thử thách trước nhưng Thanh Vy lại có phần thể hiện xuất sắc trong buổi chụp hình. Bức ảnh đẹp nhất của Thanh Vy nhận được lời khen từ giám khảo Cindy Bishop: “Ý tưởng của cô ấy thật tuyệt. Tôi muốn đi với cô ấy. Tôi muốn trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của cô ấy. Tôi thích bức ảnh này“.

Thiếu một chút may mắn để vuột tay khỏi chiến thắng đầy tiếc nuối nhưng Thanh Vy cũng đã thể hiện năng lực đáng nể tại cuộc thi năm nay khi vươn lên hạng 2 trong tập 3.

Thanh Vy xinh đẹp như một quý cô trong phần thi chụp ảnh.

Thứ tự xếp hạng của top 10 trong tập 3 Asia's Next Top Model 2018:

FCO: Mia.

SCO: Thanh Vy.

#3 Pim.

#4. Adela.

#5. Rubini.

#6. Han.

#7. Jachin.

#8. Beauty.

#9. Dana.

#10. Jesslyn (bị loại).

Cuối cùng, thí sinh bị loại trong tập 3 Asia's Next Top Model 2018 chính là cô nàng thẳng tính Jesslyn. Thí sinh Việt Nam Thanh Vy tiếp tục thăng hạng và xuất sắc giành SCO. Tuy nhiên, người hạnh phúc nhất sau tập 3 chắc chắn là Mia với bức ảnh FCO, quan trọng hơn là “oan gia” Jesslyn của Mia đã chính thức bị loại. Asia's Next Top Model 2018 phát sóng 20h tối thứ 4 hàng tuần trên kênh Fox Life.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất