Giải Trí

Tập 2 The Tiffany Vietnam: Đỗ Nhật Hà khiến dàn HLV phải mang cả H'Hen Niê cùng Tiểu Vy ra thuyết phục

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đỗ Nhật Hà đã có màn "chào sân" ấn tượng tại tập 2 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ.

Tối 19/12, tập 2 của The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ tiếp tục lên sóng với sự xuất hiện của những thí sinh tài năng với các phần thi đặc sắc để chinh phục “bộ tứ” quyền lực Hoa hậu Hương Giang, Di Băng, Dược sĩ Tiến và NTK Việt Hùng.

Thí sinh Đỗ Nhật Hà mang đến một “làn gió mới” cùng tiết mục nhảy và hát trên nền nhạc Hot Summer. Với vẻ ngoài xinh xắn, năng động cùng giọng hát ngọt ngào và những động tác khỏe khoắn, cả bốn giám khảo đều đặc biệt ấn tượng với phần trình diễn đến từ cô gái 22 tuổi này.

Kết thúc phần thi của mình, Đỗ Nhật Hà ngay lập tức nhận được sự đồng ý đầu tiên từ NTK Việt Hùng. Doanh nhân Băng Di cũng đồng quan điểm, cô chia sẻ: “Phần trình diễn của em khiến chị rất thích, sắp tới đây chị sẽ có một dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và chị đang tìm kiếm một gương mặt đại diện. Chị sẽ đưa ra thử thách cho em thực hiện một TVC ngắn để thuyết phục chị nhé“.

Một lần nữa, Đỗ Nhật Hà khiến cả bốn giám khảo ưng ý khi có sự thể hiện ấn tượng khiến doanh nhân Di Băng phải thốt lên: “Hình như chị cho em thử thách dễ quá thì phải?“. Hoa hậu Hương Giang cũng dành lời khen cho thí sinh: “Thật sự mà nói Giang phải dành một lời cám ơn vì em đã tới với chương trình này. Nhờ Chinh phục hoàn mỹ em mới xuất hiện, chị nghĩ trong đời thực nếu em không nói chẳng ai biết được em là người chuyển giới”. Song song đó, cô còn cam chắc Đỗ Nhật Hà sẽ có rất nhiều fan sau chương trình và “em có thể là thế hệ tiếp theo đại diện cho những người chuyển giới Việt Nam”. Và hẳn nhiên, Hương Giang đã trao ngôi sao cho thí sinh tài năng này.

Kết thúc phần thi của mình, Đỗ Nhật Hà tiếp tục đứng trước chọn lựa “đau đầu” khi hai Beauty Mom cùng Beauty Dad thuộc team Xanh và Hồng ra sức tranh luận để mời cô nàng về đội của mình. Từ việc “đấu khẩu” về màu sắc, sức cạnh tranh đến kinh nghiệm chinh chiến quốc tế , các mối quan hệ trong showbiz đều được Khả Trang, Mạch Huy, Adrian Anh Tuấn và Phí Phương Anh tận dụng triệt để.

Khi siêu mẫu Khả Trang chia sẻ mình là người dày dặn kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, NTK Adrian Anh Tuấn lập tức lên tiếng: “Vì sao mình lại phải học kinh nghiệm từ những người đi thi trong khi có thể học được điều đó từ giám khảo. Anh đã là giám khảo của rất nhiều cuộc thi trong và ngoài nước. Anh sẽ dùng hết tất cả những thứ đó để bổ sung cho em những gì còn thiếu. Nếu nói về Quán quân thì Quán quân The Face mùa 1 đang ngồi ngay bên cạnh anh. Hiện tại có một học trò của anh cũng đang chinh chiến tại cuộc thi lớn nhất thế giới đó là Hoa hậu Hoàn Vũ, cô H'Hen Niê“.

Stylist Mạch Huy cũng không chịu thua kém: “Tại Miss World Huy có Tiểu Vy và mọi người có thể thấy cô nàng đã hoàn toàn lột xác so với trước đây được khán giả đánh giá không cao. Đó là những gì anh có thể làm được”. Với độ “nặng đô” từ hai team Xanh và Hồng, Đỗ Nhật Hà thật sự phải rất khó khăn để đưa ra quyết định nhưng cuối cùng cô nàng đã chọn về với NTK Adrian Anh Tuấn với lời giải thích: “Em muốn về với một đội mà em sẽ là chiến binh mạnh nhất“.

Nếu Adrian Anh Tuấn đưa H'Hen Niê ra để thuyết phục thí sinh…

… thì Mạch Huy cũng không thua kém với đại diện Tiểu Vy tại Miss World.

Tuy nhiên cuối cùng Đỗ Nhật Hà đã quyết định chọn về với team Hồng.

Hãy cùng chờ xem những phần thi tiếp theo của cô nàng cá tính và tài năng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất