Giải Trí

Tập 2 Siêu mẫu Việt Nam: Nhường Kỳ Duyên sàn tập, Hương Giang cắt suất Vedette - First Face của học trò trễ giờ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau tất cả các diễn biến "drama", Kỳ Duyên khéo léo xin phép Hương Giang được dùng phòng tập trong khi Hương Giang lại cực kỳ nghiêm khắc với các học trò.

Tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã kết thúc với chiến thắng phần thi “Super Pose” thuộc về đội HLV Hương Giang. Tuy cả 2 team không mất quá nhiều thời gian để lấy lại tinh thần và bắt đầu tập luyện cho thử thách kế tiếp ngay trong đêm.

Sau tất cả các diễn biến “drama”, Kỳ Duyên khéo léo xin phép Hương Giang được dùng phòng tập trong khi Hương Giang lại cực kỳ nghiêm khắc với các học trò.

Full Tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Hương Giang liên tục nhắc nhở các thí sinh không ngủ quên trên chiến thắng.

Đúng như lời nhắc nhở trước đó, trở về từ phòng đội Kỳ Duyên, Hương Giang tức tốc gọi 16 thí sinh tập trung chuẩn bị cho phần thi catwalk. Trong lúc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhắc nhở cả đội về tinh thần chiến đấu “thắng sao cho thuyết phục” thì ba thí sinh nữ Thu Hiền - Ngọc Bích - Đông Hạ rón rén bước vào từ phía sau khiến Hương Giang khá khó chịu.

Ô kìa! Có 3 thí sinh nữ đi muộn vì mải xả tóc.

HLV Hương Giang: “Cả ba em sẽ không có cơ hội trở thành First face - Vedette cho buổi diễn ngày mai”.

Ngay khi biết thí sinh trong đội đến trễ vì lý do bận… xả tóc, Hương Giang đã đưa ra hình phạt nhẹ nhàng nhưng đầy tính răn đe: “Vậy thì cả ba em sẽ không có cơ hội trở thành First face - Vedette cho buổi diễn ngày mai“, “Đây là một cuộc chơi chuyên nghiệp và tất cả chúng ta phải chuyên nghiệp”.

Kỳ Duyên xin phép Hương Giang được dùng phòng tập catwalk.

Ngay sau đoạn “tâm sự” căng thẳng ở phòng thí sinh team Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ chủ động xin phép đàn chị Hương Giang chia sẻ phòng tập catwalk. Kỳ Duyên ngỏ ý dùng địa điểm tập sau khi team đối thủ kết thúc hoạt động vì ngoài trời mưa ướt lạnh. Dù vẫn chưa chính thức luyện tập nhưng Hương Giang vẫn nhường hẳn phòng cho đội Kỳ Duyên.

Sau tất cả, 2 HLV lại đầy tình cảm: “Bây giờ, chị sẽ nhường Duyên chỗ này“.

Chị còn chưa tập cho các bạn nhưng bây giờ, chị sẽ nhường Duyên chỗ này. Chị sẽ ra sân tập vì chị nghĩ rằng sân ngoài kia sẽ thử thách đối với các bạn đội chị hơn. Không sao đâu nhé” - Đàn chị vỗ nhẹ tay động viên Kỳ Duyên.

Đội Hương Giang tập ngoài trời để thêm thử thách.

Thời điểm top 32 thí sinh của Siêu mẫu Việt Nam bắt đầu luyện tập cho phần thi catwalk là 0h sau 1 ngày dài tham gia thử thách “Super Pose”. Vì thời gian ghi hình diễn ra liên tục nên cả đội thắng lẫn “đội không thắng” đều ra sức luyện tập đến gần sáng hôm sau. Sự căng thẳng của cuộc thi quả thật khiến các thí sinh không 1 phút lơ là khi đến 3h30 sáng, Hương Giang vẫn lớn tiếng nhắc nhở thí sinh: “Nhạc, nhạc, nhạc - Không nghe nhạc gì cả“.

Top 32 căng thẳng tập luyện cho phần thi catwalk.

Đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại cuộc đua bình chọn “Super Pose”. Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 3/9 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất