Giải Trí

Tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018: Căng thẳng với thí sinh, Kỳ Duyên mời luôn Hương Giang ra khỏi phòng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau vòng lập đội. hàng loạt "drama" gay cấn giữa 2 HLV Hương Giang và Kỳ Duyên sẽ diễn ra trong tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Sau tập 1 với phần thử thách kỹ năng đầu tiên, dàn thí sinh của Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ chính thức bước vào trận chiến cam go khi được bộ đôi HLV Hương Giang - Kỳ Duyên dẫn dắt. Với số lượng chiến binh ở mỗi đội lên đến 16, phần thi chụp ảnh nhóm trong tập 2 diễn ra vô cùng căng thẳng.

Hơn nữa, yêu cầu gắt gao từ ban giám khảo còn khiến bất cứ yếu điểm nào cũng có thể khiến một trong 2 đội Hương Giang - Kỳ Duyên dù có nhiều nỗ lực vẫn phải nếm mùi thua cuộc.

Teaser giới thiệu tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Thử thách photoshoot của tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018 diễn ra ở một nhà máy lụa nổi tiếng tại Bảo Lộc. Với yêu cầu đặt ra là chụp ảnh nhóm thể hiện rõ nét đẹp của trang phục bằng hình thể, câu chuyện, cả hai HLV Hương Giang - Kỳ Duyên đều ráo riết huớng dẫn cho thí sinh trong team những tạo dáng đẹp nhất.

Hương Giang liên tục yêu cầu photographer đổi góc chụp.

Nếu Hương Giang liên tục yêu cầu thí sinh đổi dáng, thậm chí là đề nghị photographer đổi góc chụp để có bức ảnh ưng ý thì Kỳ Duyên xông xáo thị phạm cho từng thí sinh. Tuy vậy, vẫn có thí sinh thiếu tập trung khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 phải lớn tiếng: “Em ơi, em không thể để chị dạy từng tý cho em như thế được“.

HLV Kỳ Duyên đầy quyết liệt đối với các thí sinh.

Chưa rõ chiến thắng sẽ thuộc về ai nhưng sự áp lực sau màn đánh giá của ban giám khảo chia đều cho cả 2 HLV. Trong một tình huống khá căng thẳng, Hương Giang ngỏ ý xin vào phòng thì bị Kỳ Duyên thẳng thắn từ chối: “À chị ơi, đợi một chút. Em đang nói chuyện với team của em. Rồi tí nữa em sẽ mời chị vào nhé“. HLV Hương Giang phải quay lưng bước ra trong sự ngỡ ngàng của tất cả các thí sinh.

Kỳ Duyên mời Hương Giang ra khỏi phòng sau khi nhận kết quả tập 2?

Tập 2 Siêu mẫu Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều màn “drama” giữa 2 HLV.

Phải đợi đến khi tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018 lên sóng, khán giả mới được biết có điều gì ẩn sau nụ cười bí hiểm của HLV Kỳ Duyên khi đụng độ cùng Hương Giang. Tập 2 sẽ được phát sóng trực tuyến vào lúc 20h ngày 30/8 trên kênh Youtube VIVA Network. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Siêu mẫu Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất