Người mẫu - Hoa hậu

Tập 2 MUV 2019: Đào Hà chiến thắng, Thúy Vân bị Vũ Thu Phương chê 'trôi', thất bại cả 3 phần thi

Linh Đan
Chia sẻ

Thí sinh giành chiến thắng trong tập 2 Miss Universe Vietnam 2019 là Đào Thị Hà. Trong khi đó, Thúy Vân thể hiện mờ nhạt và rớt khỏi Top 10 gương mặt cao điểm.

Sau vòng sơ khảo, 60 thí sinh của Miss Universe Vietnam 2019 bước vào ngôi nhà chung tại Mai House Saigon. Từ đây, các thí sinh chính thức được huấn luyện, đào tạo những kỹ năng cơ bản trong lĩnh vực sắc đẹp. Mặc dù trải qua chuyến bay dài từ Hà Nội vào TPHCM, nhưng trên xe Skybus di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về đến địa điểm tập trung, các thí sinh khu vực phía Bắc vẫn vô cùng rạng rỡ và hào hứng để gặp gỡ các thí sinh khu vực phía Nam.

Full Tập 2 show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Miss Universe Vietnam 2019.

Bên cạnh đó, để giúp các thí sinh có được sức khỏe tốt cho một chặng đường dài sắp tới, BTC đã dành tặng Top 60 sản phẩm Yến An nhằm phục hồi thể lực, tăng cường sức đề kháng, đặc biệt rất tốt với phụ nữ.

Trong thử thách đầu tiên của tập 2, các thí sinh bước vào buổi huấn luyện với sự hướng dẫn của doanh nhân, siêu mẫu Vũ Thu Phương và á hậu, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và hoa hậu H’Hen Niê. Võ Hoàng Yến thẳng thắn nhận xét phần trình diễn của thí sinh Lương Ý Như và Nguyễn Ngọc Thanh Ngân: “Làm ơn đứng lên tạo dáng giùm cái, hoa hậu mà, đơ giống như ủa tôi là ai và đây là đâu? Các em đi thi hoa hậu là luôn luôn 24/24 các em phải diễn. Diễn khuôn mặt, diễn body của mình”.

Với thử thách bịt mắt khi trình diễn, trong khi nhiều thí sinh thể hiện tốt thì một vài thí sinh khác đi không thẳng hàng và khá lúng túng khi đi mà không thấy gì. Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) và thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) có những bước đi loạng choạng dù đã có nhiều kinh nghiệm trình diễn.

Thúy Vân trở thành “thảm họa” trong phần thi bịt mắt đi catwalk.

Thúy Vân bị 2 giám khảo chê trách và bắt buộc tháo giày catwalk lại.

Kết thúc buổi huấn luyện, Top 60 thí sinh đã có mặt tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng để bước vào thử thách đầu tiên: lựa chọn phong cách, trình diễn catwalk, tạo dáng bao gồm bậc thang và bàn xoay với một trong 4 phong cách để chọn về các đội do của 4 giám khảo: Dạ hội - Đội Vũ Thu Phương, Áo dài - Đội Võ Hoàng Yến, Áo tắm - Đội Nguyễn Công Trí và đầm Cocktail cá tính - Đội Hoa hậu H’Hen Niê.

Khánh Vân có chút vấp váp nhưng lại ghi điểm bằng khả năng giữ thăng bằng, catwalk khá ấn tượng.

Hương Ly vấp ngã nhưng kịp thời pose dáng đẹp mắt.

Trong phần thi này, các thí sinh sẽ sử dụng giày cao gót đến từ thương hiệu Dolly - nhà tài trợ giày cao gót chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và mặc đồng phục thương hiệu V-SIXTYFOUR.

Dù được giám khảo Công Trí và Vũ Thu Phương chọn, thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) vẫn giữ nguyên quyết định ban đầu của mình là trình diễn áo tắm. Giám khảo Nguyễn Công Trí đánh giá cao thí sinh Đào Thị Hà vì sự lựa chọn thông minh và đúng đắn.

Thúy Vân và Bích Tuyền.

Kim Duyên và Đào Thị Hà.

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất tính trên điểm của các thử thách trước bước vào thử thách “Pose dáng trên thảm đỏ cùng cánh tay Robot”. 20 thí sinh được khoác lên người những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, kết hợp cùng trang sức ngọc trai Long Beach Pearl, bắt cặp với nhau quay hình với camera slowmotion.

Luật thử thách thảm đỏ cánh tay Robot: 10 - 9 - 8 là điểm tối đa có thể nhận được khi thực hiện lần lượt lần 1, lần 2, lần 3.

Cặp thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203) và Đào Thị Hà (SBD 334) có màn kết hợp ăn ý, không phải chỉnh sửa nhiều. Dù vậy, cả hai vẫn quyết định làm lại lần 2 để có đoạn video tốt hơn.

Nguyễn Diana và Hoàng Nhi.

Kết thúc thử thách, thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) là người giành chiến thắng tập 2 “Tôi thần thái” bằng sự nỗ lực và quyết tâm không ngừng.

Đào Thị Hà giành chiến thắng trong tập 2, dẫn đầu bảng điểm Top 60 Miss Universe Vietnam 2019.

Bị chê bai trong tất cả các thử thách của tập 2, Thúy Vân đang đánh mất phong độ?

Top 60 sẽ tiếp tục bước vào những thử thách mới của tập 3 với chủ đề “Tôi phong cách”, sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 18/10/2019 trên kênh VTV9, phát lại trên kênh Youtube Miss Universe Vietnam.

Bên cạnh đó, giải thưởng “MISS BVOTE HOÀN VŨ 2019” do Bytesoft Vietnam phối hợp cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức cũng chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 04/10/2019 trên nền tảng ứng dụng ví momo, ví vnpt pay. Thí sinh nào có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải Miss Bvote.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin mới nhất