Giải Trí

Tập 2 The Look, Kỳ Duyên không phục sự lựa chọn của Minh Tú?

Thu Phương
Chia sẻ

Khi cuộc chiến The Look trở nên khốc kiệt hơn, Kỳ Duyên đã học được cách vùng lên chứ không còn cam chịu như trước.

Theo những tình tiết mới được tiết lộ trong trailer tập 2 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu, Kỳ Duyên có khả năng lớn giành chiến thắng. Điều này đồng nghĩa hai đàn chị Phạm Hương, Minh Tú sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị mất đi một thí sinh trong đội.

Tình thế ở tập 2 cũng hoàn toàn đảo ngược khi Minh Tú - Phạm Hương nổ ra nhiều cuộc tranh cãi. Trong khi đó, Kỳ Duyên lại khá bình thản. Thậm chí, khi được hỏi về Minh Tú, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn sẵn sàng “đá thẳng” đối thủ: “HLV Minh Tú cũng là một đàn chị của Kỳ Duyên. Hãy làm thế nào để mọi người phục lại HLV Minh Tú”.

Nhiều cư dân mạng suy đoán đây có thể là động thái đáp trả của Kỳ Duyên khi được hỏi về việc Minh Tú tiếp tục điệp khúc “Không phục” kết quả.

Trailer tập 2 hứa hẹn nhiều tình tiết kịch tính xoay quanh việc ba HLV tranh giành thắng - thua.

Kỳ Duyên - Minh Tú vốn đã có mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” ngay từ vòng tuyển chọn thí sinh. Những màn đối đáp thẳng thắn của Minh Tú khiến Kỳ Duyên khá ấm ức nhưng vì là đàn em nên cô không có nhiều phản ứng đáp trả.

Tập 2 The Look, Kỳ Duyên không phục sự lựa chọn của Minh Tú?

Kỳ Duyên nhắc nhở Minh Tú là đàn chị, hãy làm sao để khán giả “tâm phục khẩu phục”.

Có lẽ khi cuộc chiến bước vào giai đoạn “một mất một còn”, nàng Hậu đã học được cách vùng lên để bảo vệ chiến thắng của mình và các thành viên trong đội chứ không còn cam chịu, hiền lành như trước.

Kỳ Duyên sẽ phản đòn như thế nào? Liệu việc trao cơ hội đi tiếp cho Thu Thùy có phải là cách Kỳ Duyên ngầm “bắt tay” với Phạm Hương để trả đũa Minh Tú? Câu trả lời sẽ có trong tập 2 The Look.

Liệu sang tập 2, các mối quan hệ ở The Look sẽ đổi chiều theo hướng này?

Kỳ Duyên, Phạm Hương thân thiết trò chuyện, trong khi Minh Tú chơ vơ đứng một góc với học trò.

Tập 2 The Look, Kỳ Duyên không phục sự lựa chọn của Minh Tú?

Kỳ Duyên đưa mắt tìm kiếm Phạm Hương khi chứng kiến phản ứng khó chịu của Minh Tú.

Tập 2 show thực tế trực tuyến The Look - Vẻ đẹp thương hiệu được phát độc quyền trên kênh Viva Shows lúc 20h ngày 26/11.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất