Giải Trí

Tập 2 Asia's Next Top Model 2018: Mentor Minh Tú quá 'có tâm', thiên nga đen Thanh Vy khóc lóc đòi cắt thêm tóc

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh Việt Nam - Rima Thanh Vy gây chú ý với những giọt nước mắt khi makeover và bức ảnh được ban giám khảo đánh giá cao.

Trong tập 2 Asia's Next Top Model 2018, chỉ có 1 thử thách duy nhất dành cho top 11 là chụp ảnh đôi với chủ đề Hồ thiên nga. Thay vào đó, những diễn biến hấp dẫn nhất lại xoay quanh phần makeover - thay đổi diện mạo và sự mâu thuẫn của các cô gái trong nhà chung. Siêu mẫu Minh Tú tiếp tục ghi điểm khi luôn xuất hiện đúng lúc động viên các thí sinh trong team.

Trong khi đó, thí sinh Việt Nam năm nay là Rima Thanh Vy gây chú ý với những giọt nước mắt khi makeover và bức ảnh được ban giám khảo đánh giá cao.

Mentor Minh Tú chứng tỏ sự tận tụy khi nhắc nhở các thí sinh trong đội tập trung và bứt phá bằng tất cả năng lượng chứ không nên quá an toàn.

Không quá tiếc nuối khi phải cắt gần như một nửa mái tóc dài nhưng chiến binh Việt Nam lại khó chịu khi kiểu tóc mới quá giống Jesslyn và Beauty: “Cắt xong tóc, tôi thấy mình rất xinh đẹp, nhưng đó là vẻ đẹp của một cô gái bình thường như bao cô gái khác“. Đến khi được đổi kiểu tóc mới, Thanh Vy lại bật khóc vì lo sợ tóc quá ngắn khiến mentor Shikin phải đến động viên.

Adela cũng rơi nước mắt, không hài lòng với mái tóc mới quá… dễ thương. Xem ra, mùa giải năm nay đã quá nhẹ tay trong phần thay đổi diện mạo của các thí sinh chăng?

Thanh Vy trở thành thí sinh chiếm spotlight trong phần thay đổi diện mạo đầu tập 2.

Thanh Vy cho rằng kiểu tóc mới quá bình thường…

… nhưng lại bật khóc trong lần cắt tóc thứ 2.

Diện mạo của top 11 sau phần makeover.

Thử thách photoshoot trong tập 2 chia vai cho mỗi cặp thí sinh trở thành thiên nga trắng và thiên nga đen. Thí sinh giành FCO là Beauty được xuất hiện trong 2 bức ảnh cùng JacchinRubini. Adela bắt cặp Iko, Dana - Han, Jesslyn - Mia 1 cặp, Thanh Vy chụp cùng Pim. Thanh Vy gặp khó khăn khi thể hiện cảm xúc giận dữ nhưng cuối cùng bức ảnh của cô nàng và Pim vẫn nhận được lời khen về tinh thần đồng đội.

Bộ ba mentor Minh Tú, Monika. Shikin.

Minh Tú động viên Beauty vì cô nàng gặp áp lực sau chiến thắng ở tập 1.

Thanh Vy trong hình ảnh thiên nga đen.

Loạt ảnh photoshoot chủ đề Hồ thiên nga và thứ hạng của top 11 trong tập 2:

#8 Beauty - FCO Jachin.

#3 Pim - #5 Thanh Vy.

#2 Adela - Iko (Loại).

#9 Rubini - #8 Beauty.

#4 Dana - #7 Han.

Jesslyn (Bottom 2) - #6 Mia.

Thí sinh giành chiến thắng trong tập 2 là Jachin - cô nàng biết tận dụng sự cố tuột dây giày thiên nga để tạo câu chuyện cho bức ảnh. Thí sinh bị loại trong tuần này là Iko. Thí sinh Việt Nam Thanh Vy vươn 3 bậc giữ hạng 5 trong tuần thi thứ 2. Asia's Next Top Model 2018 phát sóng 20h thứ 4 hàng tuần trên Fox Life.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất