Giải Trí

Tập 12 Thiếu niên nói 2020: Thu Quỳnh - Bảo Hân căng thẳng, Thiện Nhân kể xấu Mon Hoàng Anh

Minh Đạo
Chia sẻ

Thu Quỳnh - Quang Anh căng thẳng khi lắng nghe các em học sinh phải đối diện với khủng hoảng đầu đời vì thi trượt.

Trong tập 12 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 26/4 trên VTV3, chương trình sẽ trở lại với thủ đô Hà Nội để lắng nghe những câu chuyện của các em học sinh tại 2 ngôi trường danh tiếng trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm và THCS - THPT Lương Thế Vinh. MC Thu Quỳnh và Bảo Hân cùng các bậc phụ huynh, thầy cô giáo lần đầu được nghe tâm sự của những cậu bé, cô bé cá tính nhưng vẫn rất dễ tổn thương, chăm học nhưng cũng gánh vác trên mình nhiều áp lực, lo lắng. Một trong những câu chuyện chắc chắn khiến khán giả ấn tượng chính là cơn ác mộng đối với tất cả các học sinh: thi trượt vào cấp 3.

Trailer Tập 12 Thiếu Niên Nói: Cả thế giới như sụp đổ khi mình thi trượt cấp 3

Khi nhận kết quả thi thì bầu trời trước mắt như sụp đổ…Hãy cũng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ đầy cảm xúc của các bạn học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm và trường THPT Lương Thế Vinh trong tập 12 của Thiếu Niên Nói nhé <3? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h15 Chủ nhật trên kênh VTV3.#VIVA #ThieuNienNoi #TeenagerSaid #NguyenHoangGroup #NHG#THCS #THPT #NguyenBinhKhiem #CauGiay

Người đăng: Siêu Mẫu Việt Nam vào Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

Trailer giới thiệu tập 12 Thiếu niên nói 2020.

Xuất hiện trên bục dũng khí, một nữ sinh trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm không ngần ngại thừa nhận từng thi trượt cấp 3 và xem những năm học trước mắt chỉ là đối phó, “cho có” vì không còn con đường nào khác: “Mình từng nghĩ chỉ học cho qua chuyện, rồi sẽ qua 3 năm cấp 3 mà chẳng có gì đọng lại với bản thân”. Liệu bố mẹ và thầy cô của cô bạn sẽ đối diện ra sao với tâm thế học tập đầy chán nản này? Nữ sinh cảm thấy “cả thế giới sụp đổ” vì thi trượt cấp 3 sẽ lựa chọn hướng đi nào để hoàn thành việc học sắp tới?

Cũng có cùng câu chuyện, một nam sinh trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm còn áp lực nặng nề hơn khi nhiều lần cãi nhau với bố mẹ thì cậu thi trượt cấp 3: “Mình chỉ thiếu 0.5 điểm. Mình tuyệt vọng và chán nản. Mình tự biến mình thành con nhím, xù lông với tất cả mọi người, đẩy người thân ra xa. Tan học, mình không muốn về nhà để gặp mẹ vì cứ gặp là cãi nhau. Con biết mẹ thất vọng về con nhưng con xin lỗi”. Thu Quỳnh và Bảo Hân không giấu được sự căng thẳng vì bên dưới bục dũng khí, mẹ của bạn nam sinh đã bật khóc khi lắng nghe tâm sự của con mình. Liệu câu chuyện áp lực thất bại quá sớm của các bạn học sinh sẽ được chia sẻ và giải quyết ra sao?

MC Thu Quỳnh - Bảo Hân.

Quán quân The Voice Kids 2014 - Thiện Nhân.

Á quân The Voice Kids 2014 - Mon Hoàng Anh.

Bên cạnh 2 MC Bảo Hân - Thu Quỳnh, 2 khách mời đặc biệt là quán quân và á quân Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2014 Thiện Nhân - Mon Hoàng Anh cũng sẽ góp mặt trong tập 12 để chia sẻ với khán giả truyền hình những câu chuyện học đường gần gũi, độc đáo nhất. Đừng quên đón xem tập 12 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 26/4 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất