Giải Trí

Tập 1 The Tiffany: Tôn Hảo 'gây sốc' với phần thi nấu ăn - Mỹ Nhi khéo 'lấy lòng' Hương Giang - Di Băng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các thí sinh The Tiffany Vietnam đều "cài cắm" những tuyệt chiêu gây bất ngờ hoặc gây thiện cảm, đáng yêu để có nhiều cơ hội giành lấy chiếc vé bước vào vòng thi kế tiếp.

Từng gặp gỡ ban giám khảo một lần ở vòng casting, thử thách dành cho các thí sinh The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ càng khó khăn hơn khi phải thể hiện một tài năng thuyết phục được 2/4 cái gật đầu từ bộ tứ Hương Giang, Di Băng, Dược sĩ Tiến và Việt Hùng. Đó là lý do các thí sinh đều cố tình “cài cắm” những tuyệt chiêu gây bất ngờ hoặc gây thiện cảm, đáng yêu để có nhiều cơ hội giành lấy chiếc vé bước vào vòng thi kế tiếp.

Tập 1 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018.

Cô nàng Nguyễn Tôn Hảo có sự đầu tư chỉn chu cho trang phục, phụ kiện và layout trang điểm, làm tóc để hóa thân thành người con gái xứ sở chùa tháp Campuchia với bài múa Nụ cười Angkor. Tôn Hảo có những động tác múa uyển chuyển và gần như “hút hồn” bộ tứ giám khảo vào nét văn hóa dân gian đặc sắc, linh thiêng.

Trong giây phút ít ai ngờ nhất, Tôn Hảo bất ngờ tháo tấm vải che đạo cụ trên sân khấu và quay ngoắt 180 độ chuyển sang thi… nấu ăn. Hóa ra phần thi chính của cô nàng không phải những điệu múa Angkor mà là tài năng làm bếp với nổi niêu, tô chén, nguyên liệu chuẩn bị công phu không kém.

Sau phút cười nghiêng ngả, ban giám khảo nếm thử món ăn của Tôn Hảo và hoang mang vì không biết nên chấm thi cho tài năng nấu bếp hay vũ đạo. Giám khảo Việt Hùng thắc mắc: “Từ điệu múa Khơ-me dẫn đến món ăn Trung Hoa, đúng là không ai tưởng tượng nổi, trừ khi em muốn gây sốc hoặc gây ấn tượng mạnh“. Host Hương Giang không giấu được sự bất ngờ khi nhận ra “Hóa ra em thi nấu ăn nhưng bonus thêm phần múa“.

Trong khi đó, mỹ nhân sinh năm 2000 - Linh Mỹ Nhi lại khiến ban giám kháo phấn khích khi thể hiện tài năng DJ ngay trên sân khấu vòng thi lập đội của The Tiffany Vietnam. Cô nàng chọn 2 ca khúc Gọi tên em trong đêm - Anh đang ở đâu đấy anh để mix thành bản phối DJ “cực bốc”.

Ai cũng biết ADDODA là bản hit thành công nhất trong sự nghiệp của host Hương Giang còn Gọi tên em trong đêm là ca khúc được sáng tác bởi Di Băng. Có được bản nhạc DJ ấn tượng, Linh Mỹ Nhi còn khéo léo “ghi điểm” với 2 nữ giám khảo của Chinh phục hoàn mỹ. Mỹ Nhi chính là cô gái gây ấn tượng ở vòng casting khi diện chiếc váy đỏ đăng quang của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Nhận ra ca khúc do mình sáng tác ở một “cuộc đời khác”, giám khảo Di Băng không giấu được hào hứng: “Đây đúng là sở trường của bạn nên diễn thoải mái. Không có gì đáng bàn cãi nên chị sẽ cho em vào“.

Châm chọc Di Băng chấm Linh Mỹ Nhi vào vòng trong vì chọn ca khúc Gọi tên em trong đêm nhưng cả host Hương Giang cũng ấn tượng với nhan sắc và tài năng của cô nàng DJ đến từ Đà Lạt: “Mọi thứ rất hoàn thiện và vừa phải nên chị sẽ đồng ý cho em vào vòng trong“.

Cuối cùng, cả Tôn Hảo và Linh Mỹ Nhi đều nhận được sự lựa chọn từ 4 ban giám khảo về đứng trước 2 cánh cửa Xanh và Hồng. Không hẹn mà gặp, cả 2 cô nàng biết “chơi chiêu” ghi điểm với ban giám khảo đều chọn về đội Hồng của Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh.

Đừng quên đón xem Tập 2 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ lên sóng vào lúc 20h30 tối 19/12 phát độc quyền trên VIVA Network. Đừng quên theo dõi Fanpage chính thức của chương trình tại đây và cập nhật những thông tin mới nhất về The Tiffany Vietnam tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất