Giải Trí

Tập 1 The Face Men mùa 2: 'Chú' Moo bắt trai đẹp cởi áo, sao 'anh' Toni lại ngượng ngùng thế này?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nếu Moo Asava đã có kinh nghiệm dẫn dắt thí sinh tại mùa giải đầu tiên, Sonia cũng từng tham gia The Face All-Stars thì "anh đẹp" Toni lần đầu xuất hiện với vai trò mentor.

Sau mùa 1 với chiến thắng thuộc về chiến binh team Lukkade - Philip Thinroj, The Face Men Thailand sẽ lên sóng mùa thứ 2 với sự tham gia của 3 mentor là nhà thiết kế Moo Asava, siêu mẫu Sonia Couling và diễn viên - stylist Toni Rakkaen.

Nếu Moo Asava đã có kinh nghiệm dẫn dắt thí sinh tại mùa giải đầu tiên, Sonia cũng từng tham gia The Face All-Stars thì “anh đẹp” Toni lần đầu xuất hiện với vai trò mentor. Đó là lý do Toni hoang mang tột độ khi đàn anh Moo yêu cầu các thí sinh cởi áo khoe body trong tập 1.

Trailer tập 1 The Face Men Thailand mùa 2 (Nguồn: Thai Vietsub Video Fanpage).

Thí sinh tham gia The Face Men Thailand mùa 2 được tuyển chọn từ khắp các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Malaysia, Lào, Việt Nam và Thái Lan. Bộ ba mentor sẽ tranh nhau những gương mặt mình ấn tượng nhất trong tập 1. Sự xuất hiện của cố vấn Lukkade sẽ khiến vòng lập đội trở nên “rối loạn” hơn bao giờ hết khi “chị đại” không kiêng nể và liên tục “chặt chém” 2 đồng nghiệp Moo và Sonia.

bộ ba HLV: Sonia Scouling, Moo Asava và Toni Rakkaen.

Mentor kỳ cựu Lukkade sẽ tham gia với vai trò cố vấn.

Không hề ngại ngần giống hệt mùa đầu tiên, Moo Asava liên tục yêu cầu các thí sinh nam cởi áo khoe thân hình “6 múi” để các mentor dễ dàng đánh giá. Nếu cả Lukkade và Sonia khá thích thú thì mentor mới Toni lại vô cùng hoang mang: “Tôi đang đặt câu hỏi cho bản thân. Phải nhìn ngực các bạn trai khiến tôi bối rối quá“.

Lukkade châm chọc đồng nghiệp Moo Asava chỉ giỏi chấm điểm dựa vào hình thế của thí sinh.

Ngược lại, việc ngắm trai đẹp cởi áo khiến mentor Toni… hoang mang.

Nếu cuộc chiến ở The Face Men mùa 1 chia ra 3 phe ngay từ đầu thì dường như diễn biên của mùa 2 khó đoán hơn hẳn khi tất cả các mentor đều háo thắng và… nửa đùa nửa thật như nhau. Các fan của series The Face Thailand đang chờ xem liệu “anh đẹp” Toni có dễ dàng bị bộ đôi Moo - Sonia ức hiếp cũng như “chị đại” Lukkade sẽ bày ra trò gì ở mùa giải mới.

Dàn mỹ nam đa quốc tịch tham gia The Face Men Thailand mùa 2…

… khiến cuộc chiến của các mentor “tưng bừng” thế này.

Đừng quên đón xem tập 1 The Face Men Thailand mùa thứ 2 sẽ lên sóng ngày 7/10 cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất