Giải Trí

Tập 1 Thần tượng Bolero 2019: Quang Lê - Giang Hồng Ngọc tung hết 'chiêu trò' khi gặp người quen Phương Anh - Minh Dũng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tranh thí sinh cùng nhau đã gay cấn, "cuộc chiến" tại vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2019 sẽ hấp dẫn nhường nào nếu các đội đều "giao thiệp rộng", khéo ăn nói?

Tập 1 Thần tượng Bolero 2019 đã sẵn sàng lên sóng với những tiết mục ấn tượng của vòng thi Tinh hoa. Khán giả yêu thích chương trình sẽ được biết 3 đội với sự kết hợp của cặp đôi huấn luyện viên - đội trưởng Giao Linh - Đình Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê- Tố My sẽ tranh giành thế nào khi xuất hiện những giọng ca tiềm năng đam mê dòng nhạc Bolero.

Màn thuyết phục tìm ra những thí sinh tài năng nhất càng gay cấn hơn bao giờ hết khi dàn huấn luyện viên không chỉ giòi ăn nói mà còn “giao thiệp rộng”?

Trailer giới thiệu tập 1 vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2019.

Thí sinh quen mặt được giới thiệu ngay trong traler tập 1 của Thần tượng Bolero 2019 chính là Trần Minh Dũng - “Bi Rain Việt Nam” từng được biết đến qua chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2015, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Ngay lập tức, Giang Hồng Ngọc giành quyền lợi cho team Ngọc Sơn khi bước thẳng lên sân khấu nhận người quen, tranh cùng đàn anh Quang Lê: “Em và Dũng đã có quá trình thi cùng nhau nhưng em may mắn hơn Dũng để bước tiếp đến ngôi vị cao nhất. Hôm nay, em muốn giúp Dũng bước lên ngôi vị cao nhất cao nhất như em đã từng“.

Tập 1 Thần tượng Bolero 2019: Quang Lê Giang Hồng Ngọc tung hết chiêu trò khi gặp người quen Phương Anh Minh Dũng

Quang Lê và Giang Hồng Ngọc “tung chiêu” trước Minh Dũng.

Khi HLV Quang Lê quyết tâm khuyên Minh Dũng lựa chọn con đường mới và đừng chọn người từng “rời xa” Giang Hồng Ngọc, Bi Rain Việt Nam cũng tung hứng với quán quân X- Factor 2015: “Chỉ vì cuộc sống thôi đúng không?“.

Tập 1 Thần tượng Bolero 2019: Quang Lê Giang Hồng Ngọc tung hết chiêu trò khi gặp người quen Phương Anh Minh Dũng

Quang Lê nhắc nhớ kỷ niệm với Phương Anh để giành ưu thế chiêu mộ Phương Ý.

Thất thế trước trước Minh Dũng vì Giang Hồng Ngọc, HLV Quang Lê phải “bày keo khác” khi cả 3 đội đều muốn chiêu mộ giọng ca nữ Phương Ý. Bạn đồng hành của Tố My bước xuống hàng ghế dành cho gia đình thí sinh và ra sức thuyết phục chị gái Phương Ý là á quân Thần tượng Bolero 2016 - Phương Anh: “Anh hiểu tình cảm của anh đúng không? Có lần em đi diễn ngoài trời lạnh, anh Lê đã làm gì giúp em nhớ không?“. Giang Hồng Ngọc cũng phải “chào thua” vì đàn anh Quang Lê quá biết “chơi chiêu”.

Tố My “nụng nịu” với “mẹ” Giao Linh để được nhường thí sinh sáng giá.

Tại vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2019, không chỉ có tiết mục dự thi đơn ca mà hình thức hát đôi cũng được “mở rộng cửa” khiến các huấn luyện viên có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng khó khăn hơn khi quyết định ấn nút chọn và thuyết phục thí sinh. Bên cạnh 2 huấn luyện viên quen thuộc Ngọc Sơn - Quang Lê, bộ tứ Giao Linh - Đình Văn - Giang Hồng Ngọc - Tố My sẽ “tung chiêu” gì để có được những thí sinh sáng giá nhất?

Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 phát sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Tập 1 vòng Tinh hoa của chương trình sẽ lên sóng vào 20h30 ngày 4/4.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất