Giải Trí

Tập 1 Thần tượng Bolero 2019: Hot boy Gia Nhật trở lại 'tung chiêu' khiến dàn HLV hào hứng làm 'dancer' phụ họa

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh điển trai từng lỡ mất cơ hội tại Thần tượng Bolero mùa 2 đã có sự tiến bộ vượt bậc và dễ dàng chinh phục dàn huấn luyện viên khi trở lại cuộc thi năm nay.

Tập 1 Thần tượng Bolero 2018 đã sẵn sàng lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 tối nay 4/4 trên VTV3. Trên sân khấu vòng thi Tinh hoa, lần đầu tiên các cặp thí sinh song ca sẽ cùng tranh nhau cơ hội bước tiếp với luật chơi mới: huấn luyện viên có thể chọn cả 2 hoặc chọn 1 loại 1 và loại cả 2. Tuy vậy, những thí sinh sở hữu bản lĩnh, sự tự tin với quyết tâm chinh phục các ngôi sao của dòng nhạc Bolero bằng tiết mục đơn ca vẫn “chiếm spotlight” không kém cạnh các phần hát đôi ấn tượng.

Trailer tập 1: Bùng nổ đại chiến khi các HLV gặp người quen

Trailer của tập đầu tiên đã lên sóng rồi cả nhà ơi ???Với những thay đổi mới trong thể lệ thi cùng dàn thí sinh xinh đẹp này chắn chắn phải chờ đến tuần sau để theo dõi thôi. ???Bạn có nhận ra người quen nào trong trailer này chưa, comment cho ad biết với nào.--Tập 1 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 ngày 4/4/2019 trên kênh VTV3 nhé.

Người đăng: Thần Tượng Bolero vào Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Trailer giới thiệu tập 1 vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2019.

Một trong những thí sinh sẽ “khuấy đảo” sân khấu vòng thi Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2019 chính là Nguyễn Gia Nhật - cựu thí sinh của mùa thứ 2. Từng thể hiện tại năng trước bộ tứ huấn luyện viên Ngọc Sơn - Đàm Vĩnh Hưng - Lê Quyên - Quang Lê, chàng trai đến từ Quảng Trị lại chưa có đủ may mắn để vượt qua vòng thi Tinh hoa. Việc không lựa chọn Gia Nhật cũng để lại nhiều tiếc nuối cho các huấn luyện viên bởi anh chàng có nhiều tố chất nhưng vẫn còn thiếu đôi chỗ về cách xử lý bài hát Ngày cưới em.

Tiết mục dự thi của Gia Nhật ở Thần tượng Bolero mùa 2.

Trở lại sân khấu Thần tượng Bolero mùa 4, Minh Nhật đã có cách chọn bài hát khác biệt và thể hiện sự tiến bộ của bản thân sau gần 2 năm. Màn trình diễn của anh chàng lôi cuốn bộ tứ huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My sẵn sàng rời ghế nóng để trở thành… vũ công múa phụ họa. Liệu Gia Nhật nhận được bao nhiêu sự lựa chọn và sẽ đầu quân về đội nào cho lần trở lại này?

Các huấn luyện viên hào hứng tiến lên sân khấu nhảy phụ họa vì Gia Nhật.

Cựu thí sinh Nhân tố bí ẩn mùa 1 - Trần Minh Dũng.

Em gái á quân Phương Anh là Phương Ý hứa hẹn là nhân tố sáng giá tại mùa giải năm nay.

Bên cạnh Gia Nhật, cựu thí sinh Thần tượng Bolero mùa đầu tiên Phương Ý cũng sẽ trở lại sân khấu vòng thi Tinh hoa để chinh phục 3 cặp huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My. Anh chàng “Bi Rain Việt Nam” Trần Minh Dũng cũng sẽ có tiết mục “gây bão” sân khấu vòng Tinh hoa với bạn diễn nữ đặc biệt.

Đừng quên đón xem tập 1 vòng thi Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng lúc 20h30 tối nay 4/4/2019 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất