Giải Trí

Những điểm mới 'gây sốc' của Produce X 101 so với những mùa trước và dàn 'cực phẩm' hạng A của tập 1

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Mnet thiết lập ra những quy tắc mới để Produce X 101 năm nay đạt được đỉnh cao hơn bao giờ hết. Và cùng điểm danh các "cực phẩm" nam thần xuất sắc được điểm A trong tập 1.

Sau tập 1 vừa phát sóng, Produce X 101 năm nay đã xuất hiện những quy tắc mới đầy bất ngờ và khác biệt so với những mùa trước dành cho các trainee và khán giả theo dõi chương trình. Nhà sản xuất của Produce X 101 đã tiết lộ cách chọn lựa ra nhóm nhạc chính thức kế thừa WANNA ONE và đây là điều mới mẻ đầu tiên Mnet thực hiện so với bất cứ điều gì họ đã làm trước đó.

Nhiều thực tập sinh và người hâm mộ đã suy đoán rằng, X trong Produce X 101 là chữ số La Mã tượng trưng cho số 10, do đó sẽ có 10 thành viên xuất hiện trong dự án nhóm cuối cùng. Tuy nhiên, sự thật rằng X chỉ là một gợi ý về cách các thành viên đầu tiên sẽ được chọn, không phải cho số lượng thực tập sinh sẽ ra mắt! MC Lee Dong Wook đã giải thích rằng, dự án nhóm cuối cùng của Produce X 101 sẽ có 11 thành viên.

Tuy nhiên, sẽ có một thay đổi trong cách xác định ra đội hình 11 thành viên này. Cụ thể, 10 học viên được chọn trong đêm Chung kết và 1 thành viên còn lại của nhóm sẽ không nhất thiết phải là thí sinh giành vị trí thứ 11 trong đêm Chung kết mà sẽ được bỏ phiếu bầu chọn trong bốn buổi lễ công bố xếp hạng diễn ra trong suốt chương trình. Chàng trai nào sở hữu số phiếu chọn nhiều nhất từ người hâm mộ sẽ là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đội hình 11 thành viên này.

Không ít trainee tỏ ra khá sốc trước luật mới của Produce X 101 năm nay!

Sau khi MC công bố số lượng 11 thành viên cho dự án nhóm cuối cùng và cách thức lựa chọn, các trainee đã rôm rả bàn luận.

Ngoài ra, có một sự thay đổi khác vô cùng mới mẻ trong cách chấm điểm Produce X 101 năm nay. Ở các mùa trước, học viên sẽ được xếp hạng theo A, B, C, D và F sau phần thể hiện của mình trước BGK. Tuy nhiên, tại chương trình năm nay, thứ hạng sẽ là A, B, C, D và X. Bên cạnh đó, một điều gây sốc thật sự đối với các thực tập sinh và người theo dõi chương trình chính là các Trainee xếp hạng X sẽ không được vào trung tâm đào tạo để tập luyện.

Các ngôi sao được điểm A trong tập 1 Produce X 101 là Kim Yo Han của OUI Entertainment, Yun Jung Hwan, Lee Eun Sang của Brand New Music, Nam Do Hyun của MBK Entertainment và cuối cùng là hai “gà cưng” Song Yu Bin và Kim Kook Heon của The Music Works. Và vào cuối tập phim, top 10 đã được tiết lộ dựa trên bảng xếp hạng thời gian thực đầu tiên từ phiếu bầu trực tuyến.

Song Yu Bin và Kim Kook Heon của The Music Works

Kim Yo Han của OUI Entertainment

Yun Jung Hwan, Lee Eun Sang của Brand New Music (bên phải)

1. Kim Min Kyu (Jellyfish Entertainment)
2. Koo Jung Mo (Starship Entertainment)
3. Kim Yo Han (OUI Entertainment)
4. Cha Jun Ho (Woollim Entertainment)
5. Kim Woo Seok (TOP Media)
6. Son Dong Pyo (DSP Media)
7. Lee Eugene (Cá nhân tập sự)
8. Lee Se Jin (iME Korea)
9. Song Hyeong Jun (Starship Entertainment)
10. Lee Jin Woo (Maroo Entertainment)

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất