Giải Trí

Tập 1 Khi đàn ông mang bầu: Độc đáo và nhân văn xứng tầm 'bom tấn' hè 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khi đàn ông mang bầu là chương trình đầu tiên kết hợp cả hai yếu tố trải nghiệm và thi tài để mang đến thông điệp hay bị lãng quên về nỗi nhọc nhằn của các bà bầu.

Tập 1 chương trình truyền hình thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu vừa lên sóng đã phần nào giải đáp các thắc mắc của khán giả xoay quanh việc 6 ngôi sao Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên đồng loạt… mang thai.

Khi đàn ông mang bầu là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp cả hai yếu tố trải nghiệm thực tế và thi tài giải trí để mang đến những thông điệp ý nghĩa nhưng lại hay bị lãng quên về nỗi nhọc nhằn của các bà bầu cũng như sự thấu hiểu của người thân trong gia đình dành cho nhau.

Full tập 1 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Mở đầu tập 1, những hình ảnh gây xúc động mạnh về tình cảm gia đình, tình mẫu tử - phụ tử thiêng liêng trong những năm qua được Khi đàn ông mang bầu tái hiện lại. Câu chuyện anh Trình Tuấn xin sữa cho con, bố con diễn viên Quốc Tuấn và bé Bôm, thiếu úy Huyền Trâm và bé Gấu, hay chuyện về mẹ con chị Hà trong đám cháy chung cư Carina một lần nữa đánh động trong người xem về hai chữ “mang nặng đẻ đau”.

Cha mẹ hy sinh vì con cái đều bắt nguồn từ “mang nặng đẻ đau”.

Bắt nguồn từ nguồn những mẩu chuyện khiến công chúng yêu thương và trân quý người thân, gia đình, Khi đàn ông mang bầu mang đến cho 6 nghệ sĩ Việt chưa từng “mang nặng đẻ đau” cơ hội mang thai bằng chiếc áo bầu đặc biệt.

Công nghệ tiên tiến tạo nên một chiếc áo mô phỏng bụng bầu có tác động chuẩn xác những cảm giác và cảm xúc khi mang thai của một người mẹ. Hoa hậu Hương Giang chính là người đầu tiên sang tận Singapore để gặp gỡ chuyên gia và trải nghiệm cảm giác “bầu bì”.

Hương Giang ngạc nhiên khi “em bé trong bụng” chòi đạp.

Với chiếc áo bầu có công năng độc đáo, các ngôi sao của showbiz Việt sẽ không còn là nghệ sĩ để diễn xuất vai bà bầu mà là thật sự trải nghiệm, thấu hiểu cảm giác “mang nặng đẻ đau”.

Cô nàng “tắc kè hoa” không ngần ngại đưa ra dự đoán: “Một mình Giang mặc đã như thế thì nếu cả 6 người cùng mặc, cùng di chuyển và thực hiện các thử thách thì nó còn hỗn loạn đến mức độ nào nữa?”.

Mỗi nghệ sĩ tham gia chương trình đều có lý do và câu chuyện của riêng mình. Nếu vợ chồng Trấn Thành - Hari Won muốn có những bài học quý báu để chuẩn bị cho đứa con đầu lòng thì Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên lại đại diện cho những ngôi sao trẻ độc thân muốn thấu hiểu cảm giác làm mẹ. Hương Giang là hoa hậu chuyển giới duy nhất “mang bầu” còn Trường Giang lại ao ước về một gia đình nhỏ vang tiếng con trẻ.

Bên cạnh những tiếng cười vui nhộn, tập đầu tiên của Khi đàn ông mang bầu còn khiến khán giả lắng đọng với cái nắm tay của Trấn Thành khi bà xã Hari Won chia sẻ về bệnh tình, lúc Trường Giang một mình ăn mì gói trong đêm vì cô đơn, Hương Giang tạm cất vương miện để không bỏ lỡ cơ hội được mang thai và làm mẹ.

Tất nhiên, khi khoác lên mình chiếc áo bầu diệu kỳ, tất cả các nghệ sĩ đều muốn gặp gỡ và chia sẻ cảm xúc với người thân, gia đình. Cặp đôi Song Giang có buổi ra mắt đông vui với sự tham gia của đạo diễn - diễn viên Đức Thịnh cùng hàng loạt phát ngôn “bá đạo” đến từ bộ ba nhà Hoa dâm bụt Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik.

Buổi gặp mặt đông vui nảy sinh nhiều lời khuyên giá trị cho hai bà bầu trong gia đình Phép thuật.

Cùng ham thích có con và đầy khát khao chiến thắng, Song Giang đồng lòng “cảnh báo”: “Có thể mọi người nói cặp đôi này nhạt nhòa, không liên quan, không làm được gì hết nhưng chính điều đó mới tạo nên sự kích thích“.

Trong khi đó, team Kỳ Vĩ lại cùng nhau về ra mắt “nhà gái” để cùng bố mẹ Kỳ Duyên ăn bữa cơm đầm ấm, cùng bàn chuyện… sinh con. Tuy cũng mang bầu nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn hứa hẹn: “Về gặp bố mẹ Duyên, Văn cảm thấy mình đúng và sẽ là người đàn ông chăm lo Duyên. Trong chương trình này, Kỳ Duyên là người duy nhất Vĩ Văn phải bảo vệ, yêu thương“.

Hứa Vĩ Văn đưa Kỳ Duyên về nhà gặp “bố mẹ vợ”.

Bên cạnh BB Trần và Hải Triều, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won còn được mẹ của cả hai truyền kinh nghiệm. Mẹ của Hari Won cho rằng “Chương trình này ở Việt Nam rất có ý nghĩa với mọi người, nhất là đàn ông và trẻ em sẽ hiểu được sự đau đớn và khó khăn của người mẹ” trong khi “thân mẫu” của Trấn Thành lại hối thúc đôi trẻ mau sớm sinh con.

NSND Ngọc Giàu và đàn chị Lê Giang cũng vô cùng thích thú khi vợ chồng A Xìn - Hari thi nhau mang bầu.

Điểm nhấn đặc biệt trong tập 1 Khi đàn ông mang bầu mùa đầu tiên là màn ra mắt của 3 đội chơi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Hứa Vĩ Văn, Trường Giang và Trấn Thành hóa trang thành 3 bà bầu với 3 phong cách hoàn toàn khác biệt để cùng Kỳ Duyên, Hương Giang, Hari Won “giật spotlight” phần chào sân ấn tượng nhất.

Biệt đội mang bầu tung hoành phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trên nền ca khúc chính thức Khi đàn ông mang bầu phiên bản do quán quân Giọng hát Việt và Hoàng Yến Chibi thể hiện, 6 “bà bầu ngôi sao” cùng nhau trình diễn flash mod làm “náo loạn” phố đi bộ. Đúng sở trường ca múa, Hương Giang cùng Hari Won tỏa sáng dù “bụng mang dạ chửa” còn Trấn Thành, Trường Giang lại “tung tẩy” hết cỡ khiến người xem thích thú.

6 “bà bầu” ngôi sao của Khi đàn ông mang bầu gây náo loạn phố đi bộ.

Trấn Thành không giấu được sự bất ngờ khi bà xã không hề lo sợ mà còn thích thú khi mình giả gái và mang thai. Nếu Hương Giang tố bạn đồng hành liên tục nhảy sai nhịp thì Hứa Vĩ Văn lại ấm lòng khi được Kỳ Duyên “phù phép” thành một bà bầu “siêu sành điệu”.

Gia đình Việt - Hàn: Trấn Thành - Hari Won.

Gia đình Kỳ Vĩ: Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

Gia đình Phép thuật: Trường Giang - Hương Giang.

Teaser giới thiệu những thử thách gay cấn của tập 2 Khi đàn ông mang bầu 2018.

Hơn cả một chương trình giải trí, Khi đàn ông mang bầu mùa đầu tiên còn khiến khán giả “choáng ngợp” bởi công năng đặc biệt của chiếc áo mô phỏng bụng bầu. Từ những rung động đầu tiên, 6 ngôi sao chính thức bước vào hành trình “mang nặng đẻ đau” đầy ý nghĩa.

Để biết được muôn vàn khó khăn và những điều thú vị trong hành trình “bầu bì” của ba gia đình Việt Hàn, Kỳ Vĩ và Phép thuật đừng quên đón xem tập 2 Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 31/5/2018 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất