Giải Trí

Tập 1 Giọng hát Việt nhí 2018: Bảo Anh - Khắc Hưng bội thu, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn là 'trùm cuối'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tập 1 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2018 tiếp tục khiến các fan "dậy sóng" bởi những tiết mục chất lượng và dàn 6 HLV đáng yêu.

Tập 1 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 vừa lên sóng đã chiêu đãi khán giả những tiết mục âm nhạc chất lượng được thể hiện bởi các thí sinh vô cùng cá tính. Đặc sản của vòng thi Giấu mặt là sự tranh giành của 6 huấn luyện viên trước các chiến binh tiềm năng cũng cho thấy độ ngang tài ngang sức giữa 3 đội chơi trong mùa giải năm nay.

Cô bé Hải Yến gây xúc động mạnh khi hát Lòng mẹ, khai màn tác dụng của nút khóa âm.

Sau tập 1, lợi thế về số lượng bất ngờ nghiêng về cặp đôi HLV mới Bảo Anh - Khắc Hưng. Trong khi đó, team Soobin - Vũ Cát Tường cũng như đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại thể hiện được ưu thế về kinh nghiệm trên ghế HLV.

Team Bảo Anh - Khắc Hưng: Bộ đôi HLV mới đầy năng lượng

Sau tập 1, các fan của Bảo Anh và Khắc Hưng chắc đã thôi lo lắng cho cặp đôi HLV mới sẽ lép vế trước 2 team đối thủ có nhiều kinh nghiệm. Sự mới mẻ và nguồn năng lượng ở lần đầu ngồi vào chiếc ghế đỏ quyền lực đã giúp cặp đôi Anh Hưng quyết liệt và hoàn toàn bắt nhịp với cuộc đua của Giọng hát Việt nhí 2018.

Thí sinh Anh Khôi.

Thí sinh Minh Nguyên.

Có đến 4 thí sinh tin tưởng và chọn về đội 2 HLV mới sau tập 1 là Minh Nguyên, Anh Khôi, Thanh Ngọc và Thanh Vân. Cả 2 giọng ca nhí Minh Nguyên và Anh Khôi đều chinh phục khán giả bằng sự tự tin từ giọng hát đến phong cách và quyết định từ chối 2 đội còn lại để về với team Anh Hưng. Trong khi đó cô bé Thanh Vân lại sở hữu vẻ xinh xắn và giọng hát ngọt ngào hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở các vòng thi kể tiếp.

Tiết mục của Thanh Vân và Thanh Ngọc.

Team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường: “Khẩu chiến” ai bằng Sơn Tường?

Là 2 HLV tham gia liên tiếp 2 mùa Giọng hát Việt nhí, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường không chỉ có kinh nghiệm mà càng “lợi hại” hơn khi kết hợp ăn ý trong các màn tranh giành thí sinh. “Ba Bin” và “cô Mèo” không gặp bất cứ khó khăn nào khi đấu khẩu với team Bảo Anh - Khắc Hưng từ chuyện phong cách thời trang đến khả năng biến hóa, phong cách âm nhạc.

Sức hút của team Sơn Tường thể hiện rõ nhất trong tiết mục xuất hiện cùng lúc 2 lượt khóa âm của The Voice Kids năm nay. Tuy không thể lên tiếng nhưng những hành động đáng yêu và độ cá tính của Soobin - Vũ Cát Tường vẫn thuyết phục được cô bé Hải Yến khiến 2 đội đối thủ vô cùng tiếc nuối.

Cô bé Hải Yến đáng yêu…

… chọn về đội Sơn Tường dù chỉ duy nhất team Giang Hồ được lên tiếng.

Đội Sơn Tường còn chiêu mộ thêm 1 cá tính âm nhạc khá hiện đại là cô bé Bảo Ngọc với bài hát Về nhà thôi. Tuy chỉ có được 2 thí sinh sau tập 1 nhưng có thể thấy, đây vẫn là đội chơi có tài thuyết phục thí sinh đáng dè chừng trong các tập Giấu mặt còn lại.

Về nhà thôi - Bảo Ngọc.

Team “trùm cuối” Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Nói ít nhưng được nhiều

Gọi team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là “trùm cuối” bởi trong phần dự thi của cô bé Hà Quỳnh Như, 2 HLV kỳ cựu chẳng gần tốn sức thuyết phục mà vẫn nhận được sự tin tưởng lựa chọn của chiến binh đầy tiềm năng. Team Anh Hưng và Sơn Tường tranh cãi đến Khắc Hưng phải “dìm hàng” gout thời trang của Vũ Cát Tường, Bảo Anh rơi cả mi giả nhưng cuối cùng Giang Hồ mới là đội chiến thắng.

Tiết mục để lại nhiều điểm nhấn nhất tập 1 thuộc về Hà Quỳnh Như.

Cha và con gái - Khánh Ngọc.

Bên cạnh đó, team Giang Hồ “nói ít nhưng được nhiều” cũng san bằng số lượng thí sinh sau tập 1 với đội Anh Hưng 4 - 4 cùng các thành viên: Khánh Ngọc, Gia Nghi và cặp song sinh Trọng Vũ - Trọng Sáng. Màu sắc của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang bắt đầu có nhiều màu sắc đúng như lời hứa hẹn: anh em Vũ - Sáng hiện đại, tươi mới, Gia Nghi hát dân ca, Khánh Ngọc tình cảm còn Quỳnh Như lại đa tài và đầy nội lực.

Lần đầu tiên, Giọng hát Việt nhí và team Giang Hồ chào đón cặp sinh đôi đáng yêu Trọng Vũ - Trọng Sáng

Đừng quên đón xem tập 2 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 phát sóng lúc 21h15 ngày 15/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất