Giải Trí

Tập 1 Asia's Next Top Model 2018: Minh Tú trở thành cố vấn, Thanh Vy bật khóc ngay sau màn loại đầu tiên

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ngay tập đầu tiên, đã có 3 thí sinh bị loại khỏi đường đua trở thành quán quân Asia's Next Top Model 2018.

Tối 22/8, tập 1 chương trình tìm kiếm người mẫu châu Á Asia's Next Top Model 2018 chính thức lên sóng. Bên cạnh 2 host là siêu mẫu Thái Lan Cindy Bishop và giám khảo - nhiếp ảnh gia Yu Tsai, mùa giải năm nay có sự đổi mới khi mời các cựu thí sinh Minh Tú, Shikin và Monika tham gia với vai trò cố vấn. Trong tập đầu tiên, có đến 3 thí sinh bị loại khỏi đường đua trở thành quán quân AsNTM.

Minh Tú sẽ là model mentor tại AsNTm mùa 6.

Trong thử thách đầu tiên của tập, 14 thí sinh phải trình diễn ở một khu chợ đông đúc của Thái Lan và chụp ảnh selfie cuối đường catwalk. Hầu hết các cô gái đều có phần thi ấn tượng chỉ trừ Sharnie. Thí sinh đến từ Nhật Bản gặp sự cố khuỵu chân khiến host Cindy khá khó chịu.

Kết thúc phần thi này, đại diện Việt Nam Thanh Vy chỉ xếp thứ 9/12. 2 thí sinh có phần thể hiện kém nhất bị loại trước Top 12 khi bước vào nhà chung là thí sinh nước chủ nhà Thái Lan Lena và thí sinh Hong Kong Hody.

Minh Tú thót tim vì thí sinh Nhật Bản gặp rắc rối.

Khi về đến nhà chung, Top 12 chính thức được chia thành 3 team để nhận được sự cố vấn từ Shikin, Monika và Minh Tú. Team Shikin Thanh Vy, Sharnie, Jac, Mia. Team Monika Jesslyn, Iko, Dana, Rubini. Và các thành viên ở team mentor Minh Tú gồm Adela, Beauty, Pim và Han. 3 cố vấn sẽ là người theo sát, thị phạm hoặc đưa ra lời khuyên có các thí sinh trong team trong các thử thách của chương trình.

Phần chia team của 3 cố vấn Shikin, Minh Tú và Monika.

Thử thách photoshoot đầu tiên của Asia's Next Top Model mùa 6 có chủ đề “Những điều hoang dã”. Bạn diễn của Top 12 lần này 3 ba động vật miền nhiệt đới cá sấu, kỳ nhông và trăn. Với tiêu chí bộ ảnh không dành cho người yêu tim, giám đốc sáng tạo Yu Tsai liên tục yêu cầu các thí sinh thể hiện sự sắc lạnh và mạnh mẽ để không bị các con vật lấn át.

Thanh Vy hoàn thành phần chụp ảnh khá nhanh chóng trong khi Sharnie vô cùng áp lực.

Thanh Vy hoàn thành khá nhanh chóng phần chụp ảnh với kỳ nhông dù cô nàng thích… cá sấu hơn. Trong khi đó, các thí sinh Han, Rubini, Jesslyn tỏ ra sợ hãi và gặp rắc rối với bạn diễn. Đại diện Nhật Bản Sharnie quá áp lực và không làm theo yêu cầu hét lớn của Yu Tsai nên ngay lập tức phải kết thúc phần thi.

Thanh Vy và nhiều thí sinh rơi nước mắt sau màn loại đầu tiên.

Giám khảo khách mời trong tập 1 là nữ diễn viên Celina Jade. Kết quả màn loại đầu tiên được tính dựa trên tổng điểm phần thi catwalk và điểm do 3 giám khảo chấm cho bức ảnh của mỗi thí sinh. Bức ảnh của Thanh Vy có bố cục ấn tượng ấn tượng và được Yu Tsai so sánh với hình tượng nữ bá tước. Cô nàng cũng được host Cindy động viên: “Bạn trông không hề nhỏ bé trong bức ảnh này“.

Thứ hạng của Top 12 trong tập 1 Asia's Next Top Model:

#1. Beauty.

#2. Mia.

#3. Rubini.

#4. Jachin.

#5. Dana.

#6. Iko.

#7. Adela.

#8. Thanh Vy.

#9. Han.

#10. Pim.

#11. Jesslyn.

Cuối cùng, thí sinh bị loại trong tập 1 là cô nàng Sharnie đến từ Nhật Bản vì phần thể hiện mờ nhạt trong cả 2 phần thi. Dù mới làm quen nhưng các cô gái, nhất là Thanh Vy vẫn không kiềm được nước mắt khi thí sinh hiền lành Sharnie bị loại khỏi Top 11. Asia's Next Top Model 2018 lên sóng tối thứ 4 hàng tuần vào lúc 20h.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất