Giải Trí

Chia sẻ ảnh rõ mặt của Richard, Tăng Thanh Hà âu yếm: 'Con trai bé nhỏ của mẹ'

Di Lâm
Chia sẻ

Con trai Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì sự đáng yêu.

Mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh cậu con trai lớn trên trang Instagram cá nhân. Điều thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng là gương mặt kháu khỉnh của bé Richard trong vòng tay bà mẹ nổi tiếng.

Luôn giữ kín hình ảnh để bảo vệ cuộc sống riêng của hai con, nhưng thời gian gần đây vợ chồng nữ diễn viên đã có phần thoải mái hơn trong việc chia sẻ. Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà cũng đăng tải một bức ảnh góc ngang của con gái Chloe khi cả gia đình đi thăm viện bảo tàng tại Pháp.

Tăng Thanh Hà vui vẻ chia sẻ hình ảnh “quý tử” trên mạng xã hội.

Trước đó ít lâu cô cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi khi đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào cùng con gái tại Pháp.

Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian để hoạt động kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình nhỏ. Tuy không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cuộc sống riêng của nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như đông đảo khán giả.

Tuy hạn chế chia sẻ hình ảnh rõ mặt các con nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà rất chăm chỉ cập nhật cuộc sống cũng như sinh hoạt thường ngày của hai bé trên trang cá nhân. Những đoạn hội thoại đáng yêu, các bức tranh đầy tình cảm do Richard và Chloe vẽ tặng mẹ,… cũng đủ khiến cư dân mạng “tan chảy” vì quá đáng yêu.

Tăng Thanh Hà hiện đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã Louis Nguyễn và hai thiên thần nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất