Giải Trí

Hà Tăng hội ngộ Trương Minh Quốc Thái hậu 'Hương phù sa': 'Chớp mắt' một cái đã là 15 năm!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sau 15 năm, Tăng Thanh Hà và Trương Minh Quốc Thái vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp với nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh thân thiết bên Trương Minh Quốc Thái khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nữ diễn viên chia sẻ: “15 năm, bây giờ anh em mình có nếp nhăn hết rồi anh Việt ơi“. Cả hai có mối quan hệ thân thiết sau khi cùng tham gia bộ phim Hương phù sa. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào đan xen cuộc sống nơi miền quê sống nước từng “gây sốt” màn ảnh nhỏ trong suốt một thời gian dài. Vì vậy hình ảnh Tăng Thanh Hà và Trương Minh Quốc Thái hội ngộ tạo nên nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

Tăng Thanh Hà và Trương Minh Quốc Thái thân thiết ôm nhau.

Cuộc hội ngộ sau 15 năm khiến khán giả không khỏi bồi hồi.

Nếu Trương Minh Quốc Thái vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn sau thành công của Hương phù sa thì Tăng Thanh Hà sau khi “theo chồng về dinh” đã quyết định “bỏ cuộc chơi” và dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh. Tuy vậy cuộc sống của cô vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm, hiện “Út Nhỏ” đã là bà mẹ 2 con. Thời gian gần đây, Tăng Thành Hà còn mạnh dạn chuyển sang công việc thiết kế thời trang và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Phần Trương Minh Quốc Thái bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, anh cũng đã “thành gia lập thất”. Vợ nam diễn viên không hoạt động nghệ thuật và hiện đang sinh sống tại Mỹ.

Tăng Thanh Hà hiện đã rút khỏi showbiz, viên mãn bên gia đình hạnh phúc.

Trương Minh Quốc Thái cũng đã từ giã cuộc sống độc thân và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất