Giải Trí

Tân Quán quân Hà Quỳnh Như: Hành trình của 'cô gái triệu view' và 'giấc mơ có thật' tại The Voice Kids 2018

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sau bao cố gắng, mọi nỗ lực của Hà Quỳnh Như đã được đền đáp xứng đáng.

Tối 29/12, Hà Quỳnh Như - học trò của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã chính thức chạm tay đến ngôi vị Quán quân của chương trình The Voice - Giọng hát Việt nhí 2018 sau một hành trình đầy thử thách. Có thể nói đây là một chiến thắng xứng đáng cho cô bé đến từ Nghệ An cùng chất giọng nội lực, kỹ năng biểu diễn dày dặn và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngay bây giờ, hãy cùng SAOstar nhìn lại hành trình đáng tự hào của Hà Quỳnh Như trong chặng đường vừa qua tại Giọng hát Việt nhí 2018 nhé!

Xuất hiện tại Vòng Giấu mặt với ca khúc A Moment Like This, Hà Quỳnh Như ngay lập tức được cả 6 HLV đặc biệt yêu thích. Bảo Anh - Khắc Hưng thậm chí còn mời cô bé ngồi lên “ghế nóng” và xin được trở thành fan của giọng hát nội lực này. Càng bất ngờ hơn khi sở trường của Hà Quỳnh Như là dân ca, chọn một ca khúc tiếng Anh chỉ để thử thách bản thân nhưng lại mang về hiệu quả quá lớn. Sau đêm thi đầu tiên, tiết mục của học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang liên tục thăng hạng trong top trending Youtube.

Đến với Vòng Đối đầu, cùng 2 người bạn Viết Học - Thanh Hằng, Hà Quỳnh Như đã có một tiếc mục thành công cùng 3 ca khúc mang âm hưởng dân ca miền núi Inh lả ơi - Xốn xang mênh mang - Cao nguyên Đắk Lắk. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, “cô bé triệu view” đã thuyết phục khán giả bằng những câu hát ngân nga “khó nhằn” cùng biểu cảm gương mặt vô cùng nhập tâm. Cách luyến láy, ngân rung và những nốt cao phô diễn chất giọng dày vang của Quỳnh Như đã giúp cô bé trở thành thí sinh được bước tiếp vào vòng Liveshow.

Hóa thân thành con gái của chú voi 9 ngà trong truyền thuyết được săn lùng để làm sính lễ cưới Mị Nương, Hà Quỳnh Như một lần nữa khiến sân khấu The Voice Kids 2018 “rúng động” vì cách xử lý tinh tế cũng như khả năng diễn xuất nhập tâm. Điểm cộng lớn nhất trong phần dự thi của cô bé ở minishow lần này chính là cảm xúc đong đầy từ giọng hát thánh thót da diết, cách ngân rung tinh tế như nức nở, nghẹn ngào và những câu phiêu cao đầy nội lực lấy đi nước mắt người nghe.

Trờ lại cùng dòng nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng với Hôm nay tôi buồn Hà Quỳnh Như chứng tỏ sự đa sắc màu của bản thân khiến khán giả mê mẩn. Trong tà váy xanh công chúa ngọt ngào, giọng hát của học trò Hồ Hoài Anh khéo léo đưa dẫn cảm xúc người nghe và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các HLV. Việc cố gắng thay đổi mình qua từng vòng thi và không ngại thử thách khiến cho Hà Quỳnh Như không chỉ ngày một trưởng thành trong phong cách mà còn được đánh giá cao với những nỗ lực của mình.

Chọn thể hiện ca khúc Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò ví dặm Hà Quỳnh Như như “cá gặp nước” khi được thể hiện đúng sở trường dân ca của mình, tuy nhiên đây cũng là một thử thách lớn với cô bé. Không khiến HLV thất vọng, thí sinh nhí đến từ Nghệ An đã có phần trình diễn tròn trịa, an toàn nhưng vẫn rất chỉn chu, mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy cảm xúc.

Bất ngờ “bứt phá” tại Bán kết với bản mashup Chuồn chuồn ớtRa ngõ mà yêu, Hà Quỳnh Như mang đến một trải nghiệm mới lạ cho người nghe, chứng minh đẳng cấp “triệu view” của bản thân. Sự kết hợp điêu luyện của dòng nhạc đương đại và dân ca được cô bé khéo léo xử lý thật sự khiến cho khán giả phải ngạc nhiên về khả năng của học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Là một trong những ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi vị Quán quân, Hà Quỳnh Như kết thúc hành trình của mình tại The Voice Kids 2018 bằng hai tiết mục Trên đỉnh Phù Vân và Tết xuân. Nếu với ca khúc “khó nhằn” đầu tiên, cô bé khoe trọn giọng hát nội lực thiên phú cùng thần thái ma mị, biểu cảm phù hợp với tinh thần bài hát thì với sáng tác của Hồ Hoài Anh, Hà Quỳnh Như cùng hai vị HLV của mình đã mang đến cho khán giả một phần trình diễn nhẹ nhàng, sâu lắng đi vào lòng người trong sự tán thưởng không dứt.

Kết thúc hành trình “dài hơi” tại The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, chiến thắng đã gọi tên Hà Quỳnh Như - học trò “cưng” của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Xin chúc cho Hà Quỳnh Như sẽ luôn giữ được ngọn lửa đam mê, tiếp tục viết thêm nhiều “cột mốc” đáng nhớ trong chặng đường chinh phục ước mơ ca hát của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất