Giải Trí

Phản ứng của cộng đồng mạng khi tài khoản Weibo của Tần Ngưu Chính Uy bị 'bay màu'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Cộng đồng mạng "hả hê" trước thông tin Tần Ngưu Chính Uy bị hack mất nick Weibo

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin nick Weibo của cô nàng Tần Ngưu Chính Uy đã bị hack mất. Hiện tại, mọi thông tin của cô nàng gần như bị mất sạch khỏi Weibo khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Bài đăng của công ty quản lý Tần Ngưu Chính Uy

Cụ thể, trang Weibo của Mar Digital Entertainment vừa thông báo nghệ sĩ của công ty chính là “Người tình tin đồn của Ngô Diệc Phàm” - Tần Ngưu Chính Uy đã bị kẻ xấu hack mất nick Weibo, điều khiến mọi người bàn tán xôn xao vì đây là lần thứ 2 cô nàng bị hack mất nick Weibo. Nguyên nhân được công ty tiết lộ khi lần thứ nhất bị hack mất nick chính là tự like bài viết có nội dung liên quan đến việc PR bản thân, lần này nguyên nhân là do cô nàng đã tự bỏ phiếu cho bản thân mình. Hiện tại, điện thoại của cô nàng đang do chương trình Thanh xuân có bạn 2 tam giữ, nên công ty quản lý đã liên lạc gấp cho bên phía nhà sản xuất chương trình, nhờ họ đổi giúp mật khẩu Weibo của Tần Ngưu Chính Uy.

“Có lạ quá hôn dạ? hay là tự biên tự diễn giả vờ bị hack mất nick để gây sự chú ý đây trời?”, “Tối qua lên sóng tập đầu tiên, ngồi hóng idol mãi mà chẳng thấy xuất hiện cảnh quay nào. Nên hôm nay cố tình gây chuyện để cho khán giả để ý hay sao vậy?”, “Hack mất nick dùm cái đi làm ơn đừng trả lại cho mụ này. Nhìn mặt ngây thơ chứ tâm hồn được phân nửa vậy cũng mừng”,….Nhiều cư dân mạng ném đã về bài thông báo trên của công ty quản lý Tần Ngưu Chính Uy, đa phần mọi người đều cho rằng đây chính là chiêu trò “câu kéo sự chú ý” từ phía công ty của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất