Giải Trí

Tân Hoa hậu vừa đăng quang Miss Florida USA 2018 từng bị tước vương miện vào năm ngoái

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Từng bị tước vương miện vào năm 2016, Dávila lại tiếp tục dự thi và đăng quang vào năm 2017.

Vừa qua, chung kết Miss Florida USA 2018 khép lại với vương miện thuộc về người đẹp Génesis Dávila. Chiến thắng của tân Hoa hậu khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì năm ngoái, cô cũng đăng quang cuộc thi này nhưng sau đó bị thu hồi danh hiệu.

Cụ thể, tháng 7/2016, Génesis Dávila xuất sắc đoạt danh hiệu cao nhất tại Miss Florida USA 2017. Tuy nhiên, chỉ 6 ngày sau, người đẹp sinh năm 1992 bị tước vương miện do có dấu hiệu cạnh tranh không công bằng.

Giám đốc sản xuất Miss Florida USA 2017, ông Grant Gravitt cho biết: “Cho dù đó là hành động to tát hay nhỏ nhặt, thì vấn đề cũng là việc giữ công bằng cho các thí sinh tham gia cuộc thi. Không may, người chiến thắng của chúng tôi đã cạnh tranh không công bằng, và đó là điều không thể chấp nhận”.

Theo ông Gravitt, Génesis Dávila tự ý thuê chuyên viên trang điểm và làm tóc riêng. Ngoài ra, ban tổ chức cũng cho biết người đẹp đã tự ý rời khách sạn dù không được cho phép.

Génesis Dávila.

Mỹ nhân gốc Puerto Rico sau đó phủ nhận cáo buộc này và khẳng định cô không hề vi phạm thể lệ cuộc thi. “Tôi vẫn cảm thấy mình là Hoa hậu vì tôi thực sự đã đăng quang ngày hôm đó. Dù những thông tin thất thiệt vẫn đang lan truyền trên mạng nhưng tôi tự tin mình có bằng chứng chứng minh tất cả đều là bịa đặt”.

Chia sẻ về chiến thắng lần thứ 2 trên trang cá nhân, Dávila tự hào: “Tôi cảm thấy rất cảm kích. Tôi đã có thể theo đuổi giấc mơ Miss Florida 2018 dở dang từ năm ngoái”.

Mỹ nhân sinh năm 1992 hậu đăng quang Miss Florida USA 2018.

Tân Hoa hậu Florida tên đầy đủ là Génesis Dávila. Cô sinh năm 1992 tại Puerto Rico, hiện sống ở Mỹ. Trước khi gây chú ý với Miss Florida USA, người đẹp từng đại diện Puerto Rico dự thi Miss Intercontinental và đoạt danh hiệu Á hậu 1. Năm 2013, Dávila đoạt giải Á hậu 1 Miss Universe Puerto Rico. Năm 2014, mỹ nhân dự thi nhưng trở về trắng tay.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất