Người mẫu - Hoa hậu

Đang niềng răng, mỹ nhân lai Thái - Đan Mạch vẫn đăng quang, quyết tranh vương miện cùng Ngọc Châu

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhan sắc xinh đẹp của tân hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan - đối thủ của Ngọc Châu tại cuộc thi Miss Supranational 2019. Người đẹp đăng quang ngay trong lúc đang niềng răng khiến fan sắc đẹp bất ngờ.

Chung kết Miss Supranational Thailand 2019 diễn ra vào ngày 25 tháng 9 tại nhà hát The Bazaar ở Bangkok, với chiến thắng thuộc về người đẹp lai Anntonia Porsild. Cô nàng sẽ giành quyền đại diện “Xứ sở chùa Vàng” và chính thức trở thành đối thủ của Ngọc Châu trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 tại Ba Lan.

Nhan sắc 22 tuổi chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2019 là người đẹp lai. Cô nàng sở hữu 2 dòng máu Thái Lan và Đan Mạch. Chính vẻ đẹp giao thoa giữa Châu Âu và Châu Á giúp tân hoa hậu trở nên cực kỳ nổi bật.

Anntonia Porsild, hiện đang học tại Đại học Quốc tế Stamford. Ngoài thời gian tham gia các hoạt động sinh hoạt tại trường, người đẹp còn dành thời gian tham gia các bộ môn thể thao vận động để giữ gìn vóc dáng săn chắc.

Chia sẻ về cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2019, tân hoa hậu cho biết: “Tôi thật sự không nói nên lời, tôi vô cùng biết ơn và trân trọng cơ hội đại diện cho Thái Lan tham gia cuộc thi quốc tế năm nay. Mọi chuyện diễn ra như một giấc mơ và tôi không thể tin rằng mình đã có thể đi xa đến thế”.

Đặc biệt, ngay tại khoảnh khắc đăng quang, fan sắc đẹp khá bất ngờ khi phát hiện tân hoa hậu đang trong quá trình niềng răng. Có lẽ đây là một trong những hoa hậu đầu tiên tự tin khoe sắc khi đang trong quá trình “chuẩn chỉnh” nụ cười.

Cuộc đụng độ giữa nhan sắc lai Miss Supranational Thailand 2019 và đại diện Việt Nam - Ngọc Châu đang được các fan sắc đẹp rất mong chờ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất