Giải Trí

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ lần đầu khám phá dịch vụ giao dịch bằng Robot

T.H
Chia sẻ

Tân HHHV Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân bày tỏ ấn tượng trước những tính năng ưu việt của các trang thiết bị hiện đại trong không gian giao dịch số của Nam A Bank.

Chiều 12/12/2019, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2019 cùng Hoa hậu Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Lệ Hằng…đã tới tham dự Lễ ra mắt Không gian số của Nam A Bank. Đây là doanh nghiệp đầu tiên Tân HHHV Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân và 2 Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Phạm Hồng Thúy Vân đến tham quan sau đăng quang.

Tham dự sự kiện đặc biệt này còn có đông đảo người nổi tiếng như: Á hậu Trịnh Kim Chi; ca sĩ Trương Thảo Nhi, Phương Anh Idol; diễn viên Minh Luân, Đinh Y Nhung…Tại đây, Top 3 HHHV Việt Nam 2019 cùng các sao Việt đã trải nghiệm những công nghệ mới nhất về tài chính ngân hàng, đặc biệt là Robot OPBA - Robot đầu tiên xuất hiện tại không gian giao dịch của ngân hàng Việt.

Ngoài Robot OPBA, không gian giao dịch số của Nam A Bank còn có nhiều trang thiết bị hiện đại khác đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 như tablet, LCD touch screen, chi nhánh ngân hàng số VTM OPBA… Hệ sinh thái này được hợp kênh ứng dụng trên nền tảng Open Banking là giải pháp tài chính tối ưu để khách hàng giao dịch đa kênh, đa tiện ích, 24/7.

Đơn cử như VTM OPBA là “chi nhánh ảo” nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch ngân hàng mọi lúc của khách hàng, khách hàng có thể rút tiền, in/xem sổ phụ tài khoản…, thậm chí là phát hành thẻ và có nhân viên hỗ trợ 24/7 thông qua hệ thống tương tác video trên máy VTM OPBA mà không cần đến ngân hàng.

Tân HHHV Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân phấn khởi chia sẻ: “Tôi thật sự ấn tượng trước những tính năng ưu việt của các trang thiết bị hiện đại trong không gian số của Nam A Bank. Đặc biệt là sự xuất hiện của Robot OPBA không chỉ giúp tôi có những trải nghiệm mới nhất về ngân hàng số mà còn tiết kiệm thời gian khi thử giao dịch”.

Ngoài ra, Tân HHHV cũng gửi lời cảm ơn Nam A Bank đã đồng hành xuyên suốt cùng thí sinh để góp phần quan trọng vào sự thành công của cuộc thi. Đồng thời, hi vọng trong thời gian tới Nam A Bank sẽ tiếp tục “sát cánh” cùng các người đẹp sau đăng quang để hoàn thành tốt sứ mệnh và trách nhiệm lan tỏa yêu thương, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng của chủ nhân vương miện HHHV Việt Nam trong 2 năm đương nhiệm.

Chắc chắn rằng, cũng như các mùa HHHV Việt Nam trước đây (năm 2008, 2013, 2015, 2017), Nam A Bank sẽ tiếp tục đồng hành cùng các người đẹp sau đăng quang trong các chương trình hướng đến cộng đồng, đặc biệt là những hoạt động có tầm nhìn xa về môi trường và giáo dục.

Với cương vị là Ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi HHHV Việt Nam 2019, bên cạnh những giải thưởng giá trị dành cho các thí sinh đăng quang trong đêm chung kết, Nam A Bank còn “sát cánh” cùng các người đẹp trong nhiều hoạt động khác, đặc biệt là các chương trình hướng đến cộng đồng.

Mới đây nhất (ngày 09/12), Nam a Bank đã đồng hành cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2019 tới thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật ở Mái ấm Hy vọng. Đây là hoạt động hướng tới cộng đồng đầu tiên mà Ngân hàng “sát cánh” cùng các người đẹp Miss Universe Viet Nam 2019 ngay sau đăng quang.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất