Giải Trí

Tân Hoa hậu Hàn Quốc 2019: Là con của chủ tịch công ty giải trí, và em gái của Á hậu Hàn - Mỹ 2018

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chị gái của Tân Hoa hậu Hàn Quốc năm nay chính là Á hậu Hàn - Mỹ năm 2018!

Tối ngày 11/07 vừa qua, nữ sinh 20 tuổi Kim Sae Yeon đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc 2019 tại Hội trường Đại học Kyung Hee ở Dongdaemun-gu, Seoul. Theo báo cáo độc quyền của SPOTV NEWS vào chiều nay (12/07), Tân Hoa hậu không chỉ được xác nhận là con gái út của Kim Chang Hwan - chủ tịch công ty giải trí Media Line Entertainment, mà còn có nhiều bất ngờ hơn thế nữa.

Kim Sae Yeon thu hút sự quan tâm chú ý và có điều điểm nổi bật thông qua cuộc thi với ngoại hình ấn tượng, trí tuệ thông minh và thân hình hoàn hảo. Cô theo học chuyên ngành thiết kế đồ họa tại Trường Art Center College of Design ở Mỹ. Sở hữu chiều cao 171,3cm và nặng 54,4kg. Tất nhiên, Kim Sae Yeon hoàn toàn xứng đáng với những gì mình nhận được nhờ năng lực và sắc đẹp vốn có của bản thân.

Gần đây, bố của Tân hoa hậu đã bị kết án tám tháng tù treo, hai năm quản chế vì tội tấn công, lạm dụng trẻ vị thành niên. Cụ thể, ông ấy đã có hành vi bạo hành đối với là các thành viên thuộc nhóm The East Light do công ty mình quản lý.

Bên cạnh đó, Kim Sae Yeon không phải là cô con gái duy nhất của chủ tịch Kim dự thi Hoa hậu Hàn Quốc. Năm ngoái, chị gái của Kim Sae Yeon là Kim Chae Yeon cũng thắng giải Á hậu trong cuộc thi Miss Korea USA năm 2018. Cô theo từng theo học tại Đại học California tại Los Angeles và Đại học Quốc gia Seoul.

Kim Chae Yeon.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất