Giải Trí

Tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ và câu chuyện cái tên 'vận' vào đời

Ánh Diệu
Chia sẻ

Một cuộc đời như mơ của Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

Những ngày gần đây, Phan Thị Mơ trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong cộng đồng mạng. Tối ngày 8/8 vừa qua mỹ nhân sinh năm 1990 xuất sắc vượt qua gần 50 thí sinh, đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 tại xứ sở Chùa Vàng. Ngoài ra chân dài gốc Tiền Giang còn giành được giải phụ “Thí sinh có trang phục quảng bá du lịch đẹp nhất”. Chiến thắng này không chỉ là niềm tự hào của cá nhân Phan Thị Mơ mà còn góp phần nâng tầm giá trị và nhan sắc phụ nữ Việt Nam trên trường quốc tế.

Phan Thị Mơ rạng rỡ bên hai Á hậu.

Sau thành công gặt hái được từ cuộc thi, Phan Thị Mơ đón nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Qua đó, những vấn đề xoay quanh cuộc sống đời thường của Tân Hoa hậu trở thành đề tài được nhiều khán giả chú ý. Dù là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư song không khó để nhận ra cô nàng đang sở hữu khối tài sản kếch xù khiến bao người ngưỡng mộ.

Nhan sắc mặn mà ở tuổi 28 của Phan Thị Mơ.

Hiện Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 sở hữu một căn hộ cao cấp nằm ở vị trí đắc địa hướng ra sông Sài Gòn và 3 xế hộp sang trọng. Bên cạnh đó, Phan Thị Mơ thường xuyên có những chuyến du lịch, nghĩ dưỡng ở các địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Không những thế, phía sau Tân Hoa hậu còn có người bạn trai nhất mực yêu thương, quan tâm, chăm sóc. Anh cũng thường xuyên dành tặng những muốn quà giá trị cho bạn gái.

Cuộc sống như mơ của Phan Thị Mơ.

Cô gắn liền với những chuyến vi vu cả trong và ngoài nước.

Khi thì Đà Nẵng.

Lúc là Vịnh Hạ Long.

… Trung Quốc.

… Dubai.

…Hay Nhật Bản.

Căn hộ cao cấp với nội thất sang trọng.

Cuộc sống sung túc, đủ đầy khiến bao người ngưỡng mộ.

Chiếc nhẫn kim cương trị giá 1,3 tỷ đồng được bạn trai cô tặng vào dịp sinh nhật lần thứ 26.

Và đây là chiếc xế hộp Tân Hoa hậu tậu được thời gian gần đây.

Ít ai biết được rằng, trước khi trở thành Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, Phan Thị Mơ đã trải qua khá nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau như: Hoa khôi miệt vườn (2010), Hoa hậu thế giới người Việt (2010), Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Hoa hậu Trái Đất (2011), Hoa hậu Việt Nam (2012),…Có thể thấy ở tuổi 28, nàng Hậu gần như có tất cả mọi thứ trong tay từ nhan sắc đến tiền tài, địa vị và cả tình yêu - điều mà bao cô gái mong ước.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất