Giải Trí

Tân Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 giải thích phần thi ứng xử thiếu sót, khẳng định bằng cấp 3 minh bạch

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Người đẹp Kim Ngọc đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Mới đây, xuất hiện trong họp báo hậu chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, người đẹp Kim Ngọc đã có những lời giải đáp trước truyền thông về việc trả lời thiếu sót trong phần thi ứng xử cũng như đính chính tin đồn liên quan đến học vấn.

Người đẹp Kim Ngọc, 19 tuổi đến từ Kiên Giang đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Cụ thể, về phần vấn đáp thiếu tên 5 huyện đảo Cát Hải, Cồn Cỏ, Kiên Hải, Lý Sơn, Phú Quý trong câu hỏi ứng xử, tân Hoa hậu cho biết do bản thân khi đó quá hồi hộp nên trả lời chưa tròn vành rõ chữ. Ngoài ra, người đẹp 19 tuổi khẳng định bằng tốt nghiệp của cô hoàn toàn minh bạch.

Clip: Tân Hoa hậu trả lời phỏng vấn hậu đăng quang.

Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Có mặt trong sự kiện, nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn - Trưởng BGK cuộc thi khẳng định: “Câu hỏi của BGK luôn có yếu tố tôn trọng tri thức của thí sinh, bởi ngoài hình thể đẹp, chúng tôi cũng quan tâm đến kiến thức. Câu hỏi tôi đưa ra luôn bám sát chủ đề cuộc thi, chúng ta thi về biển đảo, tôi cũng trả lời trên báo nhấn mạnh việc thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu phải có tri thức, hiểu về biển đảo, đặc biệt là chủ quyền, đây là 1 trong những tiêu chí mà BGK chúng tôi rất quan tâm”.

Dù vậy, nhà báo Trường Sơn cho rằng câu trả lời của tân Hoa hậu đã đáp ứng được đáp án khi cô không quên 3 cái tên mấu chốt gồm huyện đảo Hoàng Sa, Trường Sa và Phú Quốc - nơi cuộc thi diễn ra.

Nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn - Trưởng BGK.

“Câu hỏi yêu cầu các em kể một số huyện đảo Việt Nam, nhưng bắt buộc phải có huyện đảo Trường Sa, Hoàng Sa và Phú Quốc - nơi chúng ta tổ chức Hoa hậu. Điều đó là bắt buộc, nếu có thí sinh nào kể được đến 9 huyện đảo mà quên mất 3 cái tên này, thì cũng không được. Vì vậy, theo BGK, câu trả lời của em Ngọc đáp ứng được đáp án” - ông giải thích.

Clip: Trưởng BGK cuộc thi khẳng định câu trả lời của Kim Ngọc đáp ứng được đáp án.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Video

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất