Giải Trí

Tấn công tình dục 2 nhân viên nữ, tài tử Kang Ji Hwan lãnh án 3 năm tù treo

Theo Soompi
Chia sẻ

Bản án cuối cùng của nam diễn viên Kang Ji Hwan đã được công bố!

Kang Ji Hwan.

Theo báo cáo từ Xportsnews vào ngày 11/06, phiên tòa phúc thẩm về vụ cưỡng hiếp và hành vi không đứng đắn của Kang Ji Hwan đã được diễn ra tại Tòa án tối cao Suwon. Theo đó, tòa án quyết định giữ nguyên phán quyết ban đầu, tức nam diễn viên sẽ lãnh án tù hai năm, sáu tháng bị đình chỉ trong ba năm quản chế. Điều này có nghĩa là Kang Ji Hwan sẽ phạt tù giam nếu anh ta phạm tội khác trong thời gian ba năm tù treo.

Tòa án tuyên bố rằng trong khi Kang Ji Hwan từ chối một số cáo buộc phạm tội thì họ đã xem lại các bằng chứng và quyết định giữ nguyên bản án ban đầu vì tính hợp lý của nó. Thẩm phán nói thêm: “Khi xem xét các yếu tố như tình tiết vụ án, tình tiết của tội phạm và nạn nhân. Các nạn nhân yêu cầu khoan hồng nhưng dường như bản án này không quá nặng hoặc không quá khoan dung”.

Kang Ji Hwan đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 9 tháng 7 năm 2019 tại nhà riêng ở Gwangju. Anh bị tố vào phòng của hai nhân viên nữ đang ngủ, sau đó tấn công tình dục cô A và quấy rối tình dục cô B. Mặc dù ban đầu nam diễn viên tuyên bố rằng mình không thể nhớ lại vụ việc, nhưng đã hủy bỏ tất cả các hoạt động giải trí sau khi bị bắt và cuối cùng đã thừa nhận phần lớn các cáo buộc trong tuyên bố. Tuy nhiên, Kang Ji Hwan vẫn tiếp tục tranh chấp một phần bằng chứng.

Vào tháng 12, anh bị kết án ba năm quản chế và tòa án cho biết: “Trong suốt phiên tòa, các nạn nhân đã tuyên bố rằng họ không muốn thực hiện hình phạt cho bị cáo. Tuy nhiên, khi chúng tôi cân nhắc cẩn thận về bản chất của tội phạm tấn công tình dục, thì nhận thấy rất khó để phục bồi những thiệt hại mà nạn nhân gặp phải. Không đúng khi kết thúc vụ án mà bị cáo đạt được thỏa thuận với các nạn nhân. Anh ta nên ăn năn suốt đời để chữa lành vết thương mà các nạn nhân đã hứng chịu”.

Sau phán quyết, cả công tố viên và Kang Ji Hwan đều đệ đơn kháng cáo. Tại một phiên tòa kháng cáo vào ngày 14/05, Kang Ji Hwan nói: “Tôi thành tâm xin lỗi những người đã vì tôi mà bị tổn thương. Tôi đã làm việc chăm chỉ mà không nghỉ ngơi trong quá khứ để thể hiện một hình ảnh tốt về bản thân và bây giờ tôi rất xấu hổ vì hình ảnh của mình”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất