Giải Trí

Tâm sự cuộc đời Hari Won: Từ cô bé bán bánh mì cơ cực đến vị trí ‘ngôi sao lai’ số 1 Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đằng sau sự nghiệp thành công lừng lẫy cùng cuộc sống tân hôn viên mãn của Hari Won là quãng thời gian lắm thăng trầm trong quá khứ.

Trong tập 6 Khi đàn ông mang bầu, cặp đôi Hari Won - Trấn Thành tiếp tục gây xúc động cho khán giả. Bên cạnh những nỗ lực khi thực hiện thử thách về tạo dáng kết hợp giữa Yoga và Xiếc, gia đình Việt - Hàn còn gây chú ý khi thuyết trình bài toán chi tiêu hàng ngày có phần “viển vông” nhưng lại vô cùng thực tế của Hari Won.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tính toán chi tiết đề bài được đưa ra từ BTC.

Phần thuyết trình gây chú ý của Hari Won

Cũng từ câu chuyện chi tiêu, Hari Won xúc động chia sẻ về tuổi thơ cơ cực của mình: “Hồi xưa Hari bán bánh mì ở trong siêu thị, ai nghĩ Hari sẽ trở thành ngôi sao, đâu ai tin được”. Bà xã Trấn Thành tiếp tục bộc bạch: “11 tuổi Hari đã bắt đầu làm việc bán thời gian để kiếm tiền, làm phục vụ cũng có, phát tờ rơi cũng có, sau này mình cũng không nghĩ mình có thể trở thành nghệ sĩ, cứ ước mơ cứ tin và cuối cùng thì ước mơ đã trở thành hiện thực”.

Với đề bài của một cô lao công mức thu nhập 40 triệu/năm, Hari Won biến ước mơ thành sự thật khi mang lại kế hoạch tài chính khi thu về 720 triệu/năm.

Đến cả Trấn Thành cũng không thể tin vào vợ mình. Tuy nhiên, khi nghe câu chuyện về nghị lực sống của Hari Won lúc nhỏ, ai cũng phải mủi lòng.

Khoảnh khắc Hari Won toan tính chi li phần thuyết trình mơ ước.

Quả thật, hạnh phúc mà Hari Won đạt được ngày hôm nay được đánh đổi bằng nghị lực phi thường cùng biết bao mồ hôi, nước mắt của chính cô. Điều cô nàng từng chia sẻ trong dự án phim tài liệu được đài KBS thực hiện mang tên Hari Won: Đứa con lai Hàn - Việt trước đó. Trong bộ phim tài liệu, nữ nghệ sĩ kể về quãng thời gian kiếm sống bằng nhiều nghề khác nhau nhưng vẫn không ngừng mong muốn được đứng trên sân khấu, cho đến khi xây dựng thành công sự nghiệp tại Việt Nam.

Ký sự của Hari Won: Đứa con lai Hàn Việt

Trong câu chuyện cuộc đời, bà xã Trấn Thành đã nhiều lần khóc cười khi nhớ lại tuổi thơ cơ cực bởi được sinh ra trong gia đình đa văn hóa. Ngay từ khi ba mẹ Hari Won có ý định gắn bó với nhau, 2 người đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ phía gia đình. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định kết hôn dù không nhận được bất cứ sự trợ giúp nào. Đến khi Hari chào đời và đi học, cô bắt đầu nhận thức được sự kì thị của chúng bạn khi gọi cô là “đứa con lai bị chối bỏ”.

Hari đã phải trải qua thời thơ ấu cơ cực, ruồng bỏ, lăng mạ và chấp nhận sự cô đơn. Những chuỗi ngày tự lực mưu sinh và sau đó là những đứa trẻ chào đời kéo theo bao nỗi lo toan và nghèo túng. Hari kể thuở nhỏ, ba mẹ đi làm quần quật cả ngày dài, cô trong vai trò chị cả, phải thay mẹ chăm sóc các em.

Hari Won nghẹn ngào kể về tuổi thơ cơ cực trong ký sự cuộc đời mình.

Dù làm việc vất vả là thế nhưng cuộc sống của gia đình cô vẫn khó khăn, chỉ dám thuê vỏn vẹn một căn phòng bé tí ngay dưới tầng hầm nhà người khác để trú ngụ. Khi đi học, không như bạn bè được dùng bữa ăn dinh dưỡng do nhà trường cung cấp, vì không có tiền, cứ vào giờ nghỉ giải lao, Hari chỉ có thể ăn vội ngoài cổng trường cho xong bữa, ngày này qua tháng nọ.

Nói về quãng thời gian bị ruồng rẫy vì là con lai, bà xã Trấn Thành nghẹn ngào: “Tôi tưởng tôi tất nhiên là người Hàn Quốc. Sau này lớn lên mới biết lúc đó là người vô quốc gia. Trên giấy tờ xem như không tồn tại. Người được sinh ra tại Hàn Quốc nhưng sự tồn tại đó lại không được công nhận”. May sao, quyết định sang Việt Nam đã trở thành bước ngoặt lớn làm thay đổi toàn bộ cuộc đời cô và cho đến hiện đại, đây là điều đúng đắn nhất Hari Won đã thực hiện được.

Hari Won từng bị ruồng bỏ vì là con lai.

20 năm trước, Hari Won là đứa con lai bị chối bỏ trên chính đất nước mình sinh ra. Song, cũng chính sức mạnh tinh thần lớn lao và sự nỗ lực không ngừng, cô bé “bán bành mì” ngày xưa nay đã trở thành ngôi sao Hari Won. Điều mà cô nàng hoàn toàn có thể tự hào tại mảnh đất Việt Nam này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất