Người mẫu - Hoa hậu

Tâm sự của cô gái 'triệu view' Bảo Yến bị loại: 'Buồn nhưng biết lý do, mọi người đừng trách chị Hà!'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Bảo Yến bị loại tại vòng Đối đầu - The Voice 2019! Buồn nhưng hiểu tại sao HLV Thanh Hà có quyết định như vậy!

Sở hữu chất giọng nữ cao đầy nội lực, Bảo Yến Rosie là cô nàng đã “oanh tạc” bảng trending trên Youtube khi vươn lên vị trí thứ 3 và được rất nhiều khán giả yêu mến sau vòng thi Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2019. Đến với vòng Đối đầu, Bảo Yến đã kết hợp với Bích Tuyết, song tấu nên một tiết mục vô cùng tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về cô nàng nhé!

- Chào Bảo Yến Rosie, khi biết được đối đầu với Bích Tuyết - một giọng nữ được đánh giá cao ngang tầm ở vòng Giấu mặt, chị cảm thấy như thế nào?

Khi nhận được thông báo từ chị Thanh Hà sẽ đối đầu với Tuyết, mình cảm thấy ổn vì dòng nhạc 2 chị em đang theo đuổi khá hợp nhau, tuy nhiên về cao độ thì khác nhau nên trong quá trình chọn tone bài gặp rắc rối hơi khó một chút chút!

Bảo Yến team Thanh Hà

- Bảo Yến được nhận xét có giọng hát mang màu sắc đặc trưng của HLV Thanh Hà nhất, vậy khi đối đầu với Bích Tuyết, bạn kì vọng sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho khán giả?

Khi được nhận xét như vậy mình cảm thấy rất vui vì chị Thanh Hà là thần tượng số 1 trong lòng của mình. Còn về phần trình diễn thì mình mong sẽ hát thật hay và truyền tải nhiều xúc sâu sắc như HLV mình vậy đến với khán giả!

- Để tập luyện chuẩn bị cho vòng Đối đầu, Bảo Yến có gặp phải những khó khăn nào hay không?

Việc tập luyện cho vòng thi Đối đầu, điều khó khăn nhất đối với mình là khi hát một ca khúc phải đúng với quãng giọng của mình và phải thật nhập tâm vào ca khúc, điều này sẽ giúp Yến thể hiện tốt hơn. Đặc biệt là khi hát hai người, cảm xúc của Yến sẽ dễ bị phân ra và Yến sẽ khó nhập tâm cảm xúc hoàn toàn được.

Bảo Yến team Thanh Hà bị loại

Bảo Yến và Bích Tuyết cặp - đối đầu của hai giọng ca nữ đầy nội lực của đội Thanh Hà

- Ca khúc mà Bảo Yến và Bích Tuyết lựa chọn thể hiện ở vòng Đối đầu đã giúp bạn thể hiện được thế mạnh gì của bản thân?

Hai ca khúc mà Yến và Tuyết đã dự thi ở vòng Đối đầu khá phù hợp với dòng nhạc mà hai đứa đang theo đuổi nên trước tiên mình cảm thấy đỡ phải lo lắng. Bên cạnh đó, bài hát còn giúp mình và Tuyết khoe được chất giọng.

- Khi xem lại phần trình diễn được phát sóng, điều bạn chưa thật sự hài lòng về bản thân là gì và vì sao?

Khi xem lại phần thi, mình cảm thấy bản thân chưa thể hiện tốt nhất những gì mình có. Bản thân Yến cảm thấy mình bị mất phong độ hơn lúc tập rất nhiều.

Bảo Yến team Thanh Hà bị loại

- Nhiều khán giả khi nghe đến tên gọi vòng Đối đầu sẽ nghĩ đến một cuộc đấu đá, ganh đua nhau, vậy bạn hiểu thế nào về phần thi này? Tinh thần bạn và Tuyết muốn mang lại là gì?

Với Yến, tinh thần mình muốn gửi đến khán giả ở phần Đối đầu giữa Yến và Tuyết là cùng hát thật hay ca khúc để gửi đến khán giả. Đó mới là điều hai đứa mình luôn suy nghĩ, không có một sự tranh đua, đấu đá nào cả!

- Được tập luyện với HLV Thanh Hà, bạn cảm nhận bản thân mình đã tiến bộ như thế nào?

HLV Thanh Hà là một người thẳng thắn và rất đáng quý! Có lẽ do Yến là một người khá cứng đầu nên luôn cảm thấy có lỗi với chị!

- Trước khi lên sân khấu, bạn có tự tin rằng mình sẽ được đi tiếp hay không?

Có một câu nói rất hay đó là “Học tài thi phận” nên Yến chỉ biết cố gắng hát thật tốt và thật hay để gửi đến khán giả. Còn đi tiếp hay không Yến thật sự không đoán trước được kết quả sẽ như thế nào!

Bảo Yến team Thanh Hà bị loại

- Là một thí sinh được đánh giá cao rất cao ở vòng Giấu mặt nhưng không may mắn bị loại ở vòng Đối đầu do phong độ giảm sút. Bạn có thể chia sẻ lý do tại sao không?

Yến thật sự cảm thấy rất buồn. Buồn vì đầu tiên đã không nghe lời chị Hà. Buồn thứ hai vì ca khúc thể hiện ở vòng Đối đầu là do Tuyết lấy tone nên khá thấp so với quãng giọng của Yến. Chính vì thế Yến đã không thể hiện được hết khả năng của mình. Buồn thứ ba vì Yến đã không giữ được tâm lí ổn định và bị mất bình tĩnh khi lên sân khấu. Chính vì thế, Yến đã quên mất những đoạn phiêu của mình. Nói chung, Yến đã không làm tốt như lúc tập.

- Bảo Yến từng chia sẻ rằng, bạn cố gắng ở The Voice một phần đam mê ca hát, một phần vì bà ngoại của mình. Vậy việc bạn dừng chân tại The Voice 2019, bạn có cảm xúc như thế nào?

Dừng chân tại The Voice 2019 là một đều rất buồn! Yến đã khóc mấy ngày liền mới vơi bớt được phần nào! Giọng hát Việt là cuộc thi đầu đời của mình, với Yến như vậy đã là may mắn vì được khán giả yêu thương. Con đường phía trước còn dài, Yến sẽ không bỏ cuộc.

- Rất nhiều khán giả tiếc nuối khi Bảo Yến dừng chân tại The Voice 2019 vì họ rất yêu mến giọng hát và tính cách dễ thương của bạn. Bảo Yến có muốn gửi gắm lời nào đến mọi người không?

Yến cảm ơn khán giả đã yêu thương mình trong suốt thời gian qua! Mình thật sự rất biết ơn và hứa sẽ tiếp tục cố gắng để ra mắt những sản phẩm âm nhạc thật chất lượng để thay cho lời cảm ơn mà quý khán giả đã yêu quý Yến.

- Dự đoán rằng HLV Thanh Hà sẽ lại gây tranh cãi và nhận về nhiều lời bình luận không hay khi ghép cặp bạn với Bích Tuyết và loại bạn đi. Bảo Yến có lời giải bày nào cho điều này không?

Chị Hà là một HLV rất đáng yêu! Mọi người không nên trách mà hãy hiểu cho chị! Mình rất yêu chị và mãi mãi là như vậy!

- Bảo Yến có lời nhắn nhủ nào dành cho Bích Tuyết hay không trên chặng đường The Voice sắp tới?

Chị mong Tuyết sẽ cố gắng hết mình ở những vòng thi sau. Em hãy thay chị thi tiếp phần còn lại cho thật tốt nhé!

Cô gái “triệu view” Bảo Yến bị loại đầy tiếc nuối

- Bạn đã có dự định gì khi kết thúc hành trình The Voice 2019 hay chưa?

Rời khỏi The Voice 2019, Yến sẽ tiếp tục cố gắng tập hát hay hơn và sắp tới Yến sẽ cho ra mắt 2 sản phẩm cover chất lượng trong lúc chờ đợi một ca khúc mới hợp tác cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú. Hi vọng khán giả sẽ yêu mến và đón chờ các sản phẩm của Yến nhé!

Cảm ơn Bảo Yến đã trả lời phỏng vấn! Chúc bạn sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình và đạt nhiều thành công!

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem các tập tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất