Giải Trí

Tạm quên một Minh Tú nóng bỏng, phiên bản nền nã trong tà áo dài Việt của cô nàng cũng đủ 'hớp hồn' không kém!

Di Lâm
Chia sẻ

Minh Tú luôn không ngừng biến hóa hình ảnh để mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm mới về mình.

Năm vừa qua đánh dấu nhiều cột mốc của Minh Tú với nghề khi cô vừa giữ trọng trách giám khảo, mentor các cuộc thi siêu mẫu, nhan sắc không những trong nước và quốc tế mà còn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018 với kết quả đáng tự hào: Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Bên cạnh đó, Minh Tú vẫn cho thấy khả năng biến hóa hình ảnh linh hoạt của mình. Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện, cô bất ngờ trở nên đằm thắm nhưng cũng không kém phần kiêu sa trong tà áo dài Việt.

Khẳng định về việc tìm cho mình phong cách riêng khó lẫn trong làng thời trang chưa bao giờ là điều dễ dàng, Minh Tú cho biết: “Bản thân Tú chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với những gì đã đạt được, vì như thế thì tự mình sẽ làm giảm nhiệt huyết và sự nỗ lực phấn đấu của chính mình. Thay vào đó, Minh Tú rất hi vọng trong thời gian tới, bản thân sẽ tiếp tục có thêm nhiều bứt phá hơn nữa - không chỉ hình ảnh mà còn ở những công việc bản thân trải nghiệm và thực hiện”.

Minh Tú cho hay bản thân cảm thấy năm qua là một năm trọn vẹn của mình: “Người hạnh phúc nhất không nhất thiết là người phải có mọi thứ tốt nhất, mà là người biết tận hưởng và chuyển những gì xảy đến với mình trong cuộc sống một cách tốt nhất. Minh Tú tin những gì đã đạt được chính là động lực để mình thêm yêu nghề và quyết tâm hơn nữa với nghề”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất