Giải Trí

Tạm quên hình ảnh Hoa hậu mực thước, Phương Khánh hóa 'cô Ba miền Tây' cùng gia đình 'quẩy nhiệt' ngày sum họp

Bảo Bảo
Chia sẻ

Hoa hậu Phương Khánh còn cao hứng hát tặng và nhảy múa vui vẻ cùng mọi người.

Vừa qua, Hoa hậu Phương Khánh đã trở về quê nhà và có một buổi tiệc tất niên ấm cúng để họp mặt gia đình và những khán giả luôn yêu mến, ủng hộ cô trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Miss Earth cũng như những bước đi đầu với cương vị hoa hậu quốc tế.

Tại buổi tất niên ấm cúng, Phương Khánh xuất hiện với chiếc áo dài vàng rực và chuỗi hạt ngọc trai như một “cô Ba miền Tây” quý phái. Đáp lại tình cảm của người thân và bà con, nàg Hậu còn khoe giọng hát ngọt ngào với loạt 3 ca khúc Diễm xưa, Cô Ba Sài GònVọng cổ buồn.

Điều đặc biệt ý nghĩa nhất với Phương Khánh chính là sự sum họp của cả gia đình cô với anh, em trai và ba mẹ. Người đẹp Bến Tre cho biết ba mẹ mình sống ở 2 nơi cách xa nhau, nhiều năm qua cô lại du học tại Singapore nên ước mong lớn nhất nay đã thành hiện thực là cả gia đình quây quần bên nhau, cùng ăn một bữa cơm ngày cuối năm.

Hoa hậu Trái đất cho biết Tết là quãng thời gian cô mong đợi nhất là khi năm nay, mẹ Phương Khánh đã về quê hương ăn Tết và sống cùng con gái. Cô nàng sẽ tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi này tại Bến Tre, thăm hỏi họ hàng, làng xóm, chúc Tết các thành viên trong gia đình trước khi trở lại với công việc và hàng loạt dự án mới trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất