Giải Trí

Tâm lý như Hương Giang: Liên tục nói chuyện với bé Phù thủy mọi lúc mọi nơi!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Có thể thấy, Hương Giang là nghệ sĩ tận hưởng khoảnh khắc làm mẹ ấn tượng nhất tại Khi đàn ông mang bầu năm nay.

“Hương Giang là một điều kỳ diệu của chương trình”, Trấn Thành đã nhận xét như vậy khi nói về Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Quả thật, cô nàng luôn mang đến những khoảnh khắc thú vị tại Khi đàn ông mang bầu. Nếu không phải là những câu ca dao, tục ngữ “chế” thì sẽ là cách xưng hô “chú - bé” cùng Trường Giang có một không hai. Đặc biệt, khoảnh khắc Hương Giang liên tục trò chuyện với bụng bầu trong chương trình để lại không ít cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

Clip: Hương Giang tâm sự cùng bé Phù thuỷ

Liên tục có những lời dỗ dành cho bé Phù thuỷ như “một lát nữa mẹ con mình cùng nấu ăn nhé”, “Phù thuỳ thấy cô Duyên có siêu không?”, lúc thì hóa thân thành con gái để cổ vũ các đội chơi như “Tí nữa nấu xong, cô chú cho Phù thủy ăn với nhé”, “Cô chú cố lên”… Hương Giang chia sẻ đó là những khoảnh khắc đứa trẻ cảm nhận được tình mẹ, sẽ là một thiếu xót khi mọi người không nói chuyện với con, một chân lý được Trường Giang ủng hộ hết mình.

Hương Giang là nhân vật tâm lý nhất tại Khi đàn ông mang bầu.

Cô nàng là người duy nhất tương tác với bụng bầu, đặc biệt còn đặt tên con gái là “Phù thuỷ”.

Khoảnh khắc Hương Giang tâm sự cùng con gái tạo nên tiếng cười cho cả khán phòng.

Thậm chí, khi không tương tác cùng ai, cô nàng vẫn vui vẻ chơi đùa cùng bé Phù thuỷ.

Có bà mẹ nào bá đạo như Hương Giang không nhỉ?

Với Hương Giang, đó là những khoảnh khắc đứa trẻ cảm nhận được tình mẹ.

Tuy nhiên, vẫn có đôi lúc bé Phù thuỷ giận mẹ như thế này.

Trong gian bếp, vì mải mê nấu ăn, đôi lúc Hứa Vĩ Văn cũng giật co người lại vì bị em bé đạp. Tuy nhiên, khi được gợi ý nói chuyện cùng con, anh lại cho biết mình có thể trò chuyện cùng em bé bằng tư duy, tâm tưởng. Riêng Trấn Thành và Hari cũng có cuộc đối thoại thú vị cùng con của mình, cả hai quyết định nếu đẻ con trai sẽ đặt tên Hary Poter, con gái sẽ đặt tên Hary Lu khiến khán giả phì cười.

Khi được Hương Giang tư vấn, Trấn Thành cũng nhanh chóng tương tác với con. Thậm chí, đặt tên cho con trai lẫn con gái khiến khán giả không khỏi phì cười.

Hứa Vĩ Văn không ít lần bị em bé đạp vì không nói chuyện với con.

Đón xem tập 4 chương trình truyền hình thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 14/6 trên VTV3. Đón xem thông tin nhiều hơn tại SAOstar cũng như fanpage của chương trình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất