Giải Trí

Tạm kết thúc án treo sau 'tình ái' với đại gia Cao Toàn Mỹ, hoa hậu Phương Nga thêm trân quý giá trị của 'tự do'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khoe ảnh được bay đến Phú Thọ để chữa bệnh sau nhiều tháng bị quản thúc tại địa phương để cơ quan công an điều tra.

Mới đây, Hoa hậu Phương Nga có đăng tải trên trang cá nhân những dòng trạng thái bày tỏ tâm trạng vui mừng khi được “thoát” khỏi án phạt “cấm đi khỏi nơi cư trú”. Dù sau khi được tại ngoại trong vụ án tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vẫn bị quản thúc tại nơi sinh sống để cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Cụ thể, cô viết: “Những ngày bị cấm đi khỏi nơi cư trú, tụi mình không được đi khỏi Sài Gòn nếu chưa được công an cho phép. Mình hay ra quán cafe ở Pandora Trường Chinh, ở đó có thể nhìn bao quát đường băng sân bay Tân Sơn Nhất, mình ngồi nhìn những chiếc máy bay nối đuôi nhau lên xuống. Rồi tụi mình cũng chờ được tới ngày có thể bước lên máy bay như tất cả mọi người. Dù chỉ là một chuyến đi ngắn đến Phú Thọ để chữa bệnh viêm xoang của mình thôi, nhưng là niềm vui rất có ý nghĩa với tụi mình.

Hai đứa cũng xin được cảm ơn thật nhiều những lời động viên và bênh vực của các cô chú, anh chị, các bạn và các em. Những lời nói quý giá đó đã tiếp sức cho hai đứa tới ngày hôm nay. Phía trước là bầu trời…”.

Đi kèm với status này, người đẹp đăng tải hình ảnh rạng rỡ khi ngồi trên máy bay, tận hưởng cảm giác tự do. Nhìn hình ảnh hiện tại có thể thấy hoa hậu Phương Nga đã có những động thái tốt hơn sau những ngày tháng hưởng án.

Cô bạn thân của hoa hậu luôn đồng hành với cô khi cô gặp khó khăn.

Bên cạnh Phương Nga luôn có cô bạn thân Thuỳ Dung sát cánh kề vai.

Những dòng tâm trạng trên của Hoa hậu Phương Nga khiến nhiều người xúc động vì ai nấy đều hiểu cô trân trọng cuộc sống “tự do” hiện tại đến mức nào. Dù chỉ đến Phú Thọ để chữa bệnh viêm xoang, nhưng với hoa hậu Phương Nga đã là điều rất ý nghĩa.

Tháng 8.2017, Cơ quan điều tra Công an TPHCM quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án và đến tháng 6.2018 thì phục hồi điều tra. Căn cứ vào quyết định phục hồi điều tra vụ án và điều tra bị can, Công an TPHCM cũng ra quyết định hủy bỏ các quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án, tạm đình chỉ điều tra bị can đối với Phương Nga, Thùy Dung đã ban hành trước đây.

Vụ án hợp đồng “tình ái” giữa hoa hậu Phương Nga - Cao Toàn Mỹ từng làm xôn xao dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất