Giải Trí

Tái xuất bằng ‘Agrigato’, Nimbia hứa hẹn bùng nổ thị trường EDM Việt Nam trong năm 2020

Mỹ Duy
Chia sẻ

Nimbia cho biết trong năm 2020, anh sẽ có nhiều dự án đặc biệt được ấp ủ từ rất lâu, hứa hẹn sẽ tạo nên những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Mới đây ngày 6/1, Nimbia đã có màn kết hợp cùng Kevin Krissen trong sản phẩm mới mang tên Agrigato. Đây là một track nhạc mang màu sắc Nhật Bản được cả 2 thực hiện từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm nay mới hoàn thành việc phát hành.

Kevin Krissen & Nimbia - Arigato

Kevin Krissen là DJ/producer người Pháp đang hoạt động tại TP.HCM, từng biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc danh giá như Ultra Music Festival Korea và Amsterdam Dance Event (ADE) tại Hà Lan. Kevin có thế mạnh với dòng nhạc điện tử Bigroom & Progressive House, có các sản phẩm nhạc điện tử phát hành trên các hãng thu âm quốc tế.

DJ/producer Kevin Krissen

Với cùng sở thích về nhạc điện tử, Nimbia và Kevin Krissen có dịp quen biết và quyết định hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm mới. Sau khi hoàn thành Agrigato, cả 2 nhận được lời mời phát hành từ Ensis Record. Đây là một hãng thu chuyên về dòng nhạc Electro/Progressive House có trụ sở tại châu Âu từng hợp tác cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng như Kygo, R3HAB, BlasterJaxx…

DJ/producer Nimbia

Chia sẻ về việc đưa màu sắc Nhật Bản vào sản phẩm này, Nimbia cho biết: “Câu chuyện đằng sau màu sắc Nhật Bản được chúng tôi sử dụng trong track nhạc này bắt nguồn từ một bữa ăn tại 1 nhà hàng Nhật, trước khi chúng tôi vào studio làm việc. Tôi nảy ra ý tưởng sử dụng 1 số chất liệu Nhật Bản vào trong bài hát vì cả hai đều rất hứng thú với văn hoá Nhật, kể cả âm nhạc cũng vậy. Vì thế chúng tôi quyết định sử dụng các chất liệu văn hoá Nhật Bản như trống Taiko, đàn dây Koto và đặc biệt là câu “cảm ơn” dịch ra tiếng Nhật là Arigato”.

Nimbia (sinh năm 1991) là một gương mặt DJ/producer quen thuộc trong những festival âm nhạc trong và ngoài nước, bên cạnh các DJ, nghệ sĩ quốc tế như Above & Beyond, Luis Fonsi, Steve Aoki, Afrojack, Showtek, Dash Berlin, Headhunterz… Bắt đầu sự nghiệp từ năm 17 tuổi đến nay, Nimbia đã trở thành cái tên kì cựu trong giới DJ. Anh và người bạn thân SlimV là một “cặp bài trùng”, được xem là những nghệ sĩ tiên phong của dòng EDM tại Việt Nam.

Nimbia - SlimV là bộ đôi DJ tiên phong trong dòng nhạc EDM tại Việt Nam.

Năm 2017, Nimbia cũng từng tham gia The Remix - New Generation với vai trò DJ/producer trong đội S.T Sơn Thạch và giành giải Vàng chung cuộc.

Đảm nhận vai trò DJ/producer, Nimbia đã cùng đội S.T Sơn Thành giành giải Vàng The Remix 2017

Đi kèm tài năng, Nimbia còn sở hữu ngoại hình thư sinh, hiền lành và nụ cười tỏa nắng hút hồn các fan nữ. Anh từng hợp tác sản xuất và remix các sản phẩm âm nhạc của nhiều nghệ sĩ đình đám như Trà My Idol, Min, Bảo Thy, Binz…

Processed with VSCOcam with kk2 preset

Nói về mục tiêu, định hướng âm nhạc trong năm 2020, Nimbia cho biết anh sẽ tiếp tục có các sản phẩm âm nhạc điện tử hợp tác với nhiều nghệ sĩ hơn để cùng đưa ra những ý tưởng mới. “Tôi muốn đưa âm nhạc điện tử đến gần với nhiều người hơn cũng như kết hợp nhạc điện tử với nhiều dòng nhạc khác nhau để tạo ra những màu sắc mới. Hiện tại tôi sắp hoàn thành một dự án lớn, được ấp ủ từ khá lâu. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của công chúng”, anh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất