Giải Trí

Tài tử Yoon Kye Sang - Hoa hậu Lee Honey chia tay sau 7 hẹn hò: Tiếc cho cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cặp đôi lâu năm nổi tiếng Yoon Kye Sang và Lee Honey được thông báo đã kết thúc mối tình 7 năm!

Yoon Kye Sang – Lee Honey.

Theo báo cáo độc quyền từ News 1 vào sáng ngày 11/06, cặp đôi diễn viên nổi tiếng Yoon Kye Sang và và Lee Honey (Lee Ha Nui) đã chấm dứt mối quan hệ yêu đương sau 7 năm hạnh phúc bên nhau. Cụ thể, gần đây cặp đôi đã quyết định “đường ai nấy đi” và quay trở lại làm bạn bè đồng nghiệp trong ngành công nghiệp giải trí. Một trong số những người quen thân thiết của cả hai đã biết chuyện này. Yoon Kye Sang và Lee Honey cảm thấy rất buồn và có lỗi việc chia tay, vì trước đó họ được coi là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của Hàn Quốc vẫn đang hẹn hò.

Được biết, Yoon Kye Sang và Lee Honey được phát hiện có mối quan hệ tình cảm vào năm 2013. Cả hai luôn được công chúng ủng hộ khi công khai thể hiện tình cảm, sự ủng hộ dành cho các hoạt động nghệ thuật của nhau trong suốt bảy năm qua. Theo đó, người hâm mộ luôn mong mỏi cặp đôi có thể nhanh chóng về chung một nhà và thu hút sự chú ý khi là một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc” được yêu thích nhất tại quốc gia này.

Lee Honey đã từng đăng một bức ảnh hẹn hò cùng nhau tại một quán trà.

Trước thông tin trên, công ty quản lý Saram Entertainment, đại diện cho cả Yoon Kye Sang và Lee Honey lên tiếng xác nhận: “Gần đây, Yoon Kye Sang và Lee Honey đã kết thúc mối quan hệ lãng mạn và quyết định vẫn là đồng nghiệp tốt của nhau. Chúng tôi hy vọng các bạn thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ dành cho hai diễn viên”.

Hiện tại, Hoa hậu 37 tuổi đang chuẩn bị cho các hoạt động ở nước ngoài cũng như thảo luận về lần xuất hiện phim tiếp theo. Trong khi Yoon Kye Sang đang chuẩn bị cho việc phát hành bộ phim điện ảnh mới Fluid Renegades của anh.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất