Giải Trí

Tài tử So Ji Sub đến Hội An uống bia, ăn lẩu sau sự kiện của Diệp Lâm Anh

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chàng tài tử "Giày thủy tinh" không hề rời khỏi Việt Nam như những thông tin trước đó.

Những tưởng So Ji Sub trở về Hàn Quốc ngay sau “hoảng loạn” tại sự kiện khai trương của Diệp Lâm Anh, song đêm 26/11, hình ảnh mới nhất của nam tài tử được đăng tải trên fanpage ngầm khẳng định anh chàng không hề rời khỏi Việt Nam như nhiều tin đồn vừa qua.

Hình ảnh So Ji Sub uống bia, ăn lẩu gây xôn xao cộng đồng mạng đêm qua.

Theo như hình ảnh và chia sẻ được đăng tải, So Ji Sub có chuyến du lịch tới Đà Nẵng - Hội An để tận hưởng kỳ nghỉ tại đây. Trong bức ảnh, tài tử Giày thuỷ tinh đang ngồi húp nước lẩu cùng bạn bè ở vỉa hè phố cổ. Hình ảnh giản dị của anh ngay lập tức được truyền đi với tốc độ chóng mặt, tiếp tục trở thành tâm điểm trên mặt báo hôm nay.

Theo như thông tin chia sẻ, tài tử Hàn Quốc điển trai đã rời khỏi Đà Nẵng - Hội An.

Fanpage cho biết, hiện So Ji Sub đã rời khỏi Hội An, cũng như cách anh thầm lặng rời đi trước đó. Song, người hâm mộ hy vọng nam diễn viên sẽ ở lại Việt Nam lâu hơn nữa, ghé thăm nhiều hơn những thắng cảnh của dải đất hình chữ S.

So Ji Sub bất ngờ xuất hiện tại sân bay trước đó.

Trước đó, ngày 22/11, So Ji Sub đến TP.HCM tham dự một sự kiện theo lời mời của Diệp Lâm Anh. Anh được các fan tại đây chào đón rất nồng nhiệt. Nữ ca sĩ đã đầu tư một số tiền không nhỏ để đưa siêu sao điển trai đến Việt Nam. Hiện tại, phía Diệp Lâm Anh cũng không nắm rõ lịch trình của nam tài tử này.

Tài từ So Ji Sub xuất hiện tại sự kiện khai trương ngày 22/11…

…của nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất