Giải Trí

Cựu nhân viên tiết lộ lý do tại sao YG không lựa chọn staff nam cho BlackPink

Migi
Chia sẻ

Liệu đây có phải là sự thật?

Vừa qua, một video trên youtube được phát hành ghi lại cuộc phỏng vấn của một người ẩn danh tự ưng là cựu nhân viên của YG Entertainment. Trong đó, người này đã nói về BlackPink và tiết lộ bí mật rằng không hề có bất kỳ nhân viên nam nào xung quanh họ.

Cựu nhân viên tiết lộ lý do tại sao YG không lựa chọn staff nam cho BlackPink.

Thực chất, ngoài nhân viên bảo vệ, fan chỉ thấy hầu hết các staff nữ xuất hiện xung quanh BlackPink. Chia sẻ về điều này, các thành viên đã cho biết rằng họ muốn tránh những tin đồn hẹn hò trong quá khứ.

Chia sẻ của cựu nhân viên giấu mặt khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, theo lời cựu nhân viên YG kể trên tiết lộ, lý do chính nằm ở quyền quản lý của Teddy. Anh ta chia sẻ:“BlackPink có thể trực thuộc YG Entertainment nhưng Teddy mới là người chịu trách nhiệm về họ. Teddy biết các thành viên rất xinh đẹp nên anh ta rất ghét khi có nhân viên nam vây quanh. Đó là lý do tại sao tất cả các nhân viên của họ là phụ nữ”.

Bên cạnh đó, nhân viên cũ này cũng giống như vậy cũng đã lên tiếng về việc nhìn thấy cựu thành viên BigBang Seungri tại một quán bar ở Shinsadong vài tháng trước. Đoạn video nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền và tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.

Người này còn tiết lộ đã thấy Seungri ở quán bar.

Sau khi thu hút sự chú ý của truyền thông, đoạn video ghi lại cuộc phỏng vấn của cựu nhân viên YG đã bị chuyển sang chế độ riêng tư. Nếu những tiết lộ này là sai sự thật hoặc vi phạm điều khoản hợp đồng bí mật công việc sau khi rời công ty, rất có thể cựu nhân viên này sẽ gặp rắc rối khi đối mặt với YG Entertainment và người hâm mộ của các nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất