Giải Trí

Tại sao TFBoys chưa bao giờ tham gia bất kỳ tập nào của Keep Running trong suốt 7 mùa?

Thiên Bình
Chia sẻ

Có lẽ TFBoys chính là khách mời được khán giả mong chờ xuất hiện nhất tại Keep Running vì chương trình đã trải qua tận 7 mùa nhưng 3 chàng trai chưa bao giờ xuất hiện.

Keep Running là phiên bản Running Man của Trung Quốc được mua lại bản quyền từ đài SBS (Hàn Quốc). Ở bản Trung, chương trình được đài Chiết Giang sản xuất, là show thực tế quay ở ngoài trời nổi tiếng và thu hút nhiều người xem nhất tại đất nước tỷ dân.

Running Man Trung Quốc - Mùa 2 Tập 6

Ngày nay, Running Man bản Trung đã trải qua 7 mùa, những thành viên cố định tham gia chương trình đều mang về vô số fan hâm mộ, mức độ nổi tiếng tăng vọt như: Angelababy Dương Dĩnh, Trần Hách, Đặng Siêu, Trịnh Khải, Lý Thần, Lộc Hàm, Vương Tổ Lam, Bao Bối Nhĩ,… cũng như các thành viên mới trong mùa 7 gồm Tống Vũ Kỳ, Vương Ngạn Lâm, Chu Á Văn,… Những màn trình diễn của họ trong chương trình cũng rất đa dạng, mang đến cho người xem rất nhiều tiếng cười.

Bất kể ai từng xem qua chương trình này đều biết rằng mỗi tập sẽ có những khách mời nổi tiếng, điều này giúp tăng sự mới lạ cũng như cải thiện lượt xem cho show thực tế. Ngoài ra, nghệ sỹ tham gia chương trình sẽ quảng bá được tác phẩm sắp tới của mình, có thể nói có lợi cho đôi bên.

Rất nhiều người mong chờ nhóm nhạc thiếu niên TFBoys sẽ trở thành khách mời trong một tập nào đó, nhưng suốt 7 mùa vừa qua, họ chưa bao giờ xuất hiện. Vậy lý do vì sao?

Thứ nhất, cát sê của TFBoys quá cao, mỗi thành viên có giá trị thương mại được mệnh danh là “tam tiểu đỉnh lưu” trong giới giải trí. Thù lao cho từng thành viên đã cao ngất ngưỡng huống hồ tính đến cả ba người cùng một lúc. Vấn đề thứ hai TFBoys có quá nhiều người hâm mộ, việc chương trình quay ngoài trời sẽ thu hút lượng lớn người xem, dễ vượt ngoài kiểm soát, gây nguy hiểm cho fan trông ngóng thần tượng.

Bên cạnh đó, những mùa đầu tiên khi chương trình ra mắt, những thành viên TFBoys còn quá nhỏ tuổi, không phù hợp để tham gia show thực tế vận động mạnh như Keep Running. Thế nên đây là những lý do cho đến thời điểm hiện tại, dàn khách mời của Keep Running chưa bao giờ có sự góp mặt của TFBoys.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất