Giải Trí

Taeyeon (SNSD) nhận xét về năm 2019: ‘Yếu tố quyết định thành công của tôi là tình yêu của khán giả’!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mang về vô số thành công trong năm 2019, Taeyeon (SNSD) vẫn khiêm tốn chia sẻ!

Tính đến thời điểm hiện tại, Taeyeon vẫn là một trong nữ ca sĩ thành công nhất 2019. Và mới đây, trong một cuộc phỏng vấn và chụp hình cho số khai niên của tạp chí Allure Korea, Taeyeon (Girls 'Generation) đã chia sẻ về năm 2019 rất bận rộn và thành công của cô. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người hâm mộ.

Cụ thể hơn, nữ ca sĩ - người sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Allure Korea số tháng 1/2020 - bìa đầu tiên của thiên niên kỷ mới đã tự chia sẻ năm 2019 bằng cách nói rằng: “Tôi là kiểu người thích thử những điều mới mẻ. Năm 2019 là năm bận rộn nhất của tôi với tư cách là một nghệ sĩ solo, và đây là thử thách tôi cần làm. Tôi biết ơn rất nhiều điều.”

Dù mang về rất nhiều thành công trong suốt năm 2019 bằng năng lượng của mình, Taeyeon vẫn khiêm tốn trao hết niềm tin cho những người hâm mộ yêu mến và ủng hộ cô. Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng nhờ người hâm mộ của mình mà tôi có được lịch trình bận rộn và tiếp tục làm mọi việc mà tôi yêu thích. Điều quan trọng nhất với tôi là kết nối với người hâm mộ của mình.”

Trong năm 2019, Taeyeon đã ting ra hai bài hát solo hoàn toàn mới. Ngày 22/3, MV và ca khúc Four Seasons được ra mắt, sau 24h video thu về 2,7 triệu lượt xem. Sau đó hai ngày, 24/3, Taeyeon chính thức ra mắt album Four Seasons trên các trang nhạc số với ca khúc chủ đề cùng tên và ca khúc phụ là Blue. Ngay sau khi ra mắt, cả bài hát và album đều nhận được những thành tích nhất định. Sau đó vào ngày 28/10, nữ ca sĩ đã tung ra MV và ca khúc Spark.

Mv Spark - Taeyeon

Một lần nữa chúc Taeyeon thành công hơn nữa trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất