Giải Trí

Taeyeon (SNSD) cosplay hình tượng nữ sinh đanh đá Kim Yesuh (Sky Castle): Chuyện gì sắp xảy ra?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Nữ thần tượng đã có hình tượng mới gây sốt với người hâm mộ!

Mới đây, Taeyeon (SNSD) vừa đăng tải những hình ảnh hóa thân vào hình tượng cô nàng nữ sinh chăm học nhưng vô cùng đáng sợ Kim Yesuh trong siêu phẩm truyền hình Sky Castle vừa qua. Cô nàng Kid Leader trông chẳng khác gì một nữ sinh thật sự cả!

Kim Yesuh…

….hay Kim Taeyeon?

Cú liếc mắt đáng sợ của chị đại nhà Soshi.

Được biết đây chính là chút “thính” được Taeyeon gửi đến người hâm mộ trước thềm Encore Concert của bản thân sắp tới. Thông thường trong những buổi concert sẽ có những video đặc biệt được gọi là VCR được trình chiếu. Trong những VCR như thế, thần tượng hay hóa thân vào những nhân vật khác nhau để diễn xuất và chúng được coi là món quà đặc biệt mà những ai đến coccert mới tận mắt được nhìn thấy và tận hưởng. Lần này, Taeyeon chọn ngay hình tượng cô nữ sinh trung học Kim Yesuh trong bộ phim truyền hình ăn khách Sky Castle (jtbc). Thân hình nhỏ nhắn và nét mặt cực kì “khó gần” để giúp Taeyeon cosplay 100% thành công Kim Yesuh. Chút thả thính này của Taeyeon khiến fan mong chờ ngày concert diễn ra để trực tiếp được xem toàn bộ phần hóa thân của nàng thần tượng nhà mình.

Bản chính siêu đanh đá của Sky Castle.

Concert Encore của Taeyeon đang trải qua giai đoạn tiền bán vé. Những fan may mắn mua được vé sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những màn trình diễn tuyệt vời của cô công chúa nhà SM cũng như sẽ được tận mắt chứng kiến phần diễn xuất xuất thần của thần tượng nhà mình trong hình tượng của Kim Yesuh. Chúc Taeyeon có Encore Concert thành công và màn trở lại tuyệt vời trong tháng 3 này nhé!

Một hành trình thành công nhé Taeyeon!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất