Giải Trí

Taeyeon lặng lẽ đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Jonghyun

Migi
Chia sẻ

Bạn bè và người hâm mộ trên toàn thế giới đang xúc động đón chào sinh nhật thứ 30 của nam ca sĩ quá cố Kim Jonghyun.

 MV Lonely - Jonghyun

Ngày 8/4/2020 là sinh nhật thứ 30 của nam ca sĩ quá cố Kim Jonghyun. Mặc dù đã mãi mãi ra đi ở tuổi 27 nhưng thành viên nhóm SHINee vẫn nhận được sự tưởng nhớ và nhiều lời chúc hạnh phúc, an nghỉ nơi thiên đàng từ người hâm mộ toàn thế giới. Trên trang twitter chính thức của SHINee cũng đăng tải hình ảnh kỷ niệm sinh nhật của Jonghyun.

Được biết đến là một người bạn thân thiết với nam ca sĩ quá cố, Taeyeon cũng kỷ niệm sinh nhật của Jonghyun bằng cách âm thầm đăng một hình ảnh chúc mừng lên instagram. Bức hình chụp 2 người bạn thân trong một bộ phim hoạt hình nổi tiếng, một người tag tên cô và một người tag tên của Jonghyun.

Hình ảnh được Taeyeon chia sẻ.

Trạc tuổi nhau, cùng vào SM, được đào tạo trong một thời gian dài, Taeyeon và Jonghyun cũng từng nhiều lần hợp tác với nhau để cho ra lò, quảng bá các dự án âm nhạc. Taeyeon cũng là khách mời của nhiều concert, liveshow cũng như các chương trình phát thanh do Jonghyun làm MC.

Sau khi Jonghyun ra đi, người hâm mộ luôn lo lắng cho tinh thần của các thành viên SHINee và cả đàn chị Taeyeon. Từ đó đến nay, cô vẫn thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh, nhắc tới người bạn thân quá cố trong những dịp đặc biệt. Chắc hẳn trên thiên đường, Jonghyun sẽ cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện vì có những người bạn tốt và fan luôn tưởng nhớ, giành những lời chúc tốt đẹp nhất vào sinh nhật của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất