Giải Trí

Taeyang và Daesung viết thư tay gửi fan trong ngày xuất ngũ: Con đường mới vẫn sẽ ngập tràn hoa nở rộ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng xúc động khi đọc 2 lời nhắn của 2 nam ca sĩ.

Ngày 10/11, 2 thành viên BigBang - Taeyang và Daesung chính thức xuất ngũ trong vòng tay chào đón của hàng ngàn người hâm mộ. Dường như có quá nhiều điều muốn nói trong ngày ra quân, cả hai đã cùng nhau gửi đến fan, những người đã cùng đến xếp hàng chờ đợi Taeyang và Daesung trở lại bức thư tay chứa đầy cảm xúc.

Những hình ảnh đầu tiên của cả hai sau khi ra quân.

Taeyang viết:“Trong quá khứ khi mây đen ập đến, những cơn mưa nặng hạt và gió bao trùm lên mọi thứ. Các bạn vẫn ở đây, như mặt trời luôn luôn sẵn sàng chiếu sáng trở lại cùng một nơi ấy. Tôi cũng sẽ là mặt trời tỏa sáng cho các bạn thật ấm áp. Trên một con đường mới chúng tôi sẽ nói đến mạnh giỏi hơn và đầy hoa nở rộ”.

Bức thư của Taeyang.

Trong bức thư của Daesung gồm có 2 phần, phần đầu tiên viết bằng tiếng Hàn và dịch ra Anh - Nhật:“Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì vẫn luôn giữ tôi bên cạnh. Tôi rất xin lỗi vì không thể hồi đáp đủ tình yêu đã nhận được từ các bạn, cảm ơn. Tôi sẽ luôn yêu các bạn nhất”.

Bức thư của Daesung.

Bức thư thứ 2 có nội dung:“Đó là một trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời. 10/11. Tôi sẽ nhớ mãi!! Igija!!”.

Flower Road - BigBang

Toàn cảnh ngày ra quân của Taeyang và Daesung.

Taeyang và Daesung nhập ngũ hồi tháng 3/2018. Sau gần 2 năm hoạt động nghĩa vụ quân sự, cả hai có vẻ thích nghi rất tốt với cuộc sống trong quân ngũ khiến fan cảm thấy an tâm. Hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sự trở lại của 2 ca sĩ trong các dự án âm nhạc mới cùng các thành viên BigBang.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất