Giải Trí

Taeyang - Daesung sắp sửa ra quân cùng ngày, liệu 4 'mẩu' BigBang có tiếp tục gia hạn hợp đồng với YG?

Migi
Chia sẻ

Sau trưởng nhóm G-Dragon, 2 thành viên BigBang là Taeyang và Daesung cũng chuẩn bị xuất ngũ.

Taeyang và Daesung liên tiếp nhập ngũ vào hồi tháng 3 năm 2018. Mặc dù thời điểm chính thức tham gia nghĩa vụ cách nhau vài ngày nhưng theo kế hoạch, cả 2 sẽ cùng xuất ngũ vào sáng 10/11 tới đây. Trước đó, cả 2 cùng nhận nhiệm vụ và đóng quân ở tỉnh Gangwon.

Taeyang - Daesung sắp sửa ra quân cùng ngày, liệu 4 'mẩu' BigBang có tiếp tục ký hợp đồng với YG?

Trước Daesung và Taeyang, trưởng nhóm G-Dragon cũng đã chính thức xuất ngũ vào ngày 26/10 trong vòng tay chào đón của gia đình và 3000 người hâm mộ có mặt. Qua một tuần, nam ca sĩ vẫn khá “im hơi lặng tiếng” trong hoạt động nghệ thuật. Có vẻ như anh chàng đang “nghỉ xả hơi”, đi thăm bạn bè, người thân trước khi bắt đầu làm việc trở lại.

Trước đó vào tháng 7, anh cả của BigBang là TOP cũng đã ra quân. Vậy là tính tới giữa tháng 11, ngoại trừ Seungri đã tuyên bố rời nhóm vẫn chưa có động tĩnh, cả 4 thành vien của BigBang đều đã xuất ngũ. Câu hỏi lúc này là liệu rằng cả 4 có tiếp tục ở lại YG với một bản hợp đồng quản lý mới hay không.

Thời gian khi BigBang nhập ngũ, công ty liên tục xảy ra vấn đề với các nghệ sĩ, đồng thời bị điều tra về tội gian lận, trốn thuế gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, cổ phiếu cũng sụt giảm đến mức thấp nhất. Thậm chí, chủ tịch Yang Hyun Suk cũng đã từ bỏ vị trí của mình, YG không còn nằm trong top các “ông lớn” của ngành giải trí xứ Kim Chi.

Mặt khác, thông tin G-Dragon xuất ngũ hay thậm chí trở thành giám đốc âm nhạc mới của YG khiến cho cổ phiếu của công ty nhanh chóng tăng cao. Điều này khiến nhiều người cho rằng việc nhóm xuất ngũ, trở lại hoạt động sẽ giúp YG trở mình đứng lên sau giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên liệu điều này có xảy ra?

Hiện tại các thành viên BigBang đang đối mặt với rất nhiều vấn đề và áp lực dư luận. Chính vì thế, fan cũng không muốn tạo thêm gánh nặng cho các chàng trai. Giờ đây, người hâm mộ chỉ hi vọng nhóm đưa ra phương án tốt nhất để có thể trở lại hoạt động âm nhạc và sống thật thoải mái, dù là ở bất cứ công ty nào vẫn sẽ được ủng hộ hết mình.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất