Giải Trí

Taecyeon (2PM) chính thức xuất ngũ trong vòng tay chào đón của Chansung và hàng trăm fan

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nam ca sĩ Taecyeon xuất ngũ, kết thúc 20 tháng phục vụ trong quân đội của thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM và đã lên kế hoạch để sẵn sàng trở lại sàn đấu K-Pop.

Vào ngày 16/05/2019, nam ca sĩ Taecyeon của nhóm 2PM chính thức xuất ngũ, anh xuất hiện trước hàng trăm người hâm mộ và giới truyền thông Hàn Quốc, kết thúc 20 tháng phục vụ trong quân đội của mình.

Taecyeon chính thức xuất ngũ.

Hàng trăm người hâm mộ đã có mặt để chào đón Taecyeon.

Rất nhiều fan đã có mặt tại đây để chào đón anh kèm theo hoa, biểu ngữ và những món quà trong ngày xuất ngũ. Đặc biệt hơn, anh chàng Chansung cũng đã đến đón Taecyeon. Sau khi thực hiện động tác chào trong quân ngũ, Taecyeon đã được mọi người hỏi về nickname mới của anh trong khi thực hiện nghĩa vụ quân sự: “Captain Korea” (Đội trưởng Hàn Quốc).

Chansung đến đón Taecyeon.

Nam ca sĩ hạnh phúc vì gặp lại fan.

Taecyeon cho biết: “Tôi có nghe về chuyện này. Cảm ơn mọi người vì nickname ấy. Tôi cảm thấy rất áp lực bởi nó. Tôi nghĩ tôi có được nickname này sau tấm ảnh tập luyện của mình. Tôi sẽ làm hết sức mình kể từ hôm nay”. 

Sau đấy, Taecyeon nói về các thành viên của nhóm 2PM: “Tôi đã không thể liên lạc 2 thành viên vì họ cũng đang phục vụ quân sự. Tôi đã có kế hoạch để gặp Nickhun, còn Chansung thì đã ở đây với tôi. Các thành viên đã đến thăm tôi, ngoại trừ Junho vì cậu ấy đang rất bận cho bộ phim truyền hình mới. Tôi muốn được gặp lại các thành viên càng sớm càng tốt. Tôi muốn cho mọi người thấy hình ảnh tốt đẹp của mình, cùng với những thành viên mà tôi yêu thương” 

Như vậy, Taecyeon đã xuất ngũ, hoàn thành tốt vai trò của mình - Trợ lý huấn luyện Tân binh tại Sư đoàn Bộ Binh 9, Lực lượng vũ trang tỉnh Gyeonggi. Xin chúc mừng anh và mong đợi sản phẩm mới từ Taecyeon cũng như nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất