Giải Trí

Tác giả hit ‘Anh cứ đi đi’ đăng status lấp lửng, Hari Won bị nghi là kẻ vô ơn

Thiên Hưng
Chia sẻ

Trước khi bị xóa, dòng trạng thái mới nhất của ca nhạc sĩ Vương Anh Tú thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng, người hâm mộ. Hari Won cũng được cho là nhân vật bị ám chỉ đến trong chia sẻ gây tò mò trên.

Rạng sáng 15/7, thông qua trang cá nhân, Vương Anh Tú cập nhật status: “Vô ơn! Để xem màn kịch này của hai cô cậu kết thúc như thế nào”.

Mặc dù em trai Mr. Siro chẳng điểm mặt chỉ tên bất kỳ ai, song một số bình luận cho rằng Hari Won chính là người bị anh ngầm nhắc đến trong dòng trạng thái này. Bởi lẽ, cách đây không lâu, nam ca nhạc sĩ và bạn gái xinh đẹp của Trấn Thành có sự kết hợp ăn ý ở bài hát Anh cứ đi đi - sản phẩm “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua, song chưa có dấu hiệu hạ nhiệt hay tìm thấy đối thủ xứng tầm trên các BXH âm nhạc trực tuyến Việt.

vuonganhtusaostar

Ca nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Status gây chú ý của anh trên mạng xã hội vào rạng sáng 15/7.

Status gây chú ý của anh trên mạng xã hội vào rạng sáng 15/7.

Tuy nhiên, khi SAOstar liên hệ trực tiếp với Vương Anh Tú, anh cho hay: “À! Không liên quan showbiz đâu”. Đồng thời, giọng ca Giúp anh trả lời những câu hỏi cũng khẳng định lại lần nữa với chúng tôi lẫn trong phần bình luận rằng, nội dung status không dính dáng gì đến Hari Won.

hariwonsaostar

Ca sĩ Hari Won.

Dẫu vậy, vẫn có ý kiến nhận định người bị ám chỉ đến ở dòng trạng thái của Vương Anh Tú là nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn, dựa trên một số điểm “nghi vấn”.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi “Sao thế em?” từ quản lý của Noo Phước Thịnh - anh Lê Tuấn Khanh, tác giả trẻ nhanh chóng trả lời bằng bình luận: “Tiếc cho anh Noo thôi ạ”. Trước đó không lâu, trong lúc biểu diễn tại một quán bar lớn, nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016 cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi từ chối ca khúc Anh cứ đi đi.

Noo Phước Thịnh bộc bạch: “Như các bạn Vương Quốc Tuân là Mr. Siro, em của anh là nhạc sĩ Vương Anh Tú trước đây có gửi cho Noo 1 bài hát. Như Noo đã từng nói bất cứ một bài hát nào đều phải có cái duyên của nó. Noo không hiểu tại sao khi mình nghe bài hát đó mà lại để nó vụt khỏi tầm tay để rồi bây giờ người ta hát thành hit, hàng trăm người cover lại. Khi để vụt mất một bài hát hay thì cảm giác uổng tiếc là không tránh khỏi”.

Đoạn chat giữa quản lý của Noo Phước Thịnh và Vương Anh Tú. Câu trả lời của tác giả này càng khiến cư dân mạng nghĩ về khả năng Hari Won là người bị anh ám chỉ trong dòng trạng thái lấp lửng trên.

Đoạn chat giữa quản lý của Noo Phước Thịnh và Vương Anh Tú. Câu trả lời từ tác giả này càng khiến cư dân mạng nghĩ về khả năng Hari Won là người bị anh ám chỉ trong dòng trạng thái lấp lửng trên.

Bình luận của cư dân mạng bên dưới status của Vương Anh Tú.

Cư dân mạng để lại bình luận bên dưới status của Vương Anh Tú.

Bên cạnh đó, tuy trải qua 6 tháng yêu nhau và Trấn Thành cũng vừa có màn cầu hôn đầy lãng mạn dành cho Hari Won tại quán bar thuộc một khách sạn 5 sao ở TP HCM, nhưng mối tình của cả hai vẫn thường xuyên bị khán giả, truyền thông đặt dấu chấm hỏi - liệu cặp đôi có đến với nhau thật sự hay chỉ là chiêu trò vốn đã không còn lạ trong làng giải trí. Từ “màn kịch” xuất phát từ vế sau status của Vương Anh Tú cũng khiến phần đông những ai đọc được khó mà không nghĩ đến khả năng người bị nói đến có thể là Hari Won - Trấn Thành.

Hiện tại, để tránh những tranh cãi làm câu chuyện đi xa hơn, Vương Anh Tú đã gỡ bỏ dòng trạng thái trên khỏi Facebook của mình.

MV Anh cứ đi đi - Hari Won

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất