Giải Trí

T.O.P đã hồi tỉnh và có thể đi lại bình thường

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau khi mở mắt và nhận ra mẹ thì T.O.P đã có những bước tiến triển tích cực trong sức khỏe. Anh sẽ sớm rời phòng chăm sóc đặc biệt để điều trị tâm lý.

Trang Koreaboo cho hay, sau khi bất tỉnh do sử dụng quá liều thuốc an thần chống lại chứng lo âu thì sáng 9/6, T.O.P đã chính thức thức dậy, anh thậm chí bắt đầu đi bộ xung quanh và nhận ra mọi người.

Theo nhiều báo cáo, T.O.P đã bắt đầu đi bộ xung quanh trong phòng bệnh viện của mình. Tuy nhiên, anh vẫn chưa xuất viện và rời khỏi bệnh viện.

Đại diện Bệnh viện Seoul Ehwa Woman’s University cho hay: “T.O.P hiện lấy lại được ý thức và có vẻ như anh ta sẽ sớm rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt”. 

Thành viên Big Bang có thể chuyển đến bệnh viện khác để tiếp tục điều trị nếu như anh xuất viện, hoặc cũng có thể ở lại bệnh viện Seoul Ehwa Woman’s University nhằm theo dõi tiếp tình hình sức khỏe. Anh cũng sẽ được điều trị tâm lý một khi rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt.

Trước đó, khoảng 12h30 hôm 8/6, mẹ của T.O.P đã đến Bệnh viện thăm con trai. Lúc 1h45 bà bước ra ngoài rồi thông báo với báo chí rằng: “Tình trạng của con trai tôi đã cải thiện rất nhiều”.

Mẹ của anh cho biết: “Tôi đã bắt gặp ánh mắt của con trai tôi”. Khi được hỏi rằng T.O.P có nhận ra mình lúc mới tỉnh lại hay không, bà đã trả lời ngắn gọn “Có” và nhanh chóng rời khỏi bệnh viện trước khi bị phóng viên bao vây.

Đến nay đã là ngày thứ tư T.O.P ở bệnh viện, dấu hiệu đáng mừng về tình trạng sức khỏe của anh khiến không ít người hâm mộ phần nào yên tâm. Dù vậy, nếu từ đây đến cuối tháng sức khỏe của nam ca sĩ hồi phục cũng như không có bất kỳ điều gì xảy ra, anh sẽ phải trực tiếp có mặt tại Tòa án trung tâm quận Seoul và tiếp nhận cáo buộc từ phía công tố viên vào 11h30 ngày 29/6.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất