Giải Trí

Suzy được khen là 'mẫu mực của cái đẹp' - Ong Seung Woo vẫn chất đến phát hờn dù để mặt mộc

DAO DAO
Chia sẻ

Suzy và Ong Seung Woo đã khoe vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo của mình!

 Suzy nổi bật sau khi chia sẻ những bức ảnh hậu trường từ buổi chụp hình gần đây của cô

Nữ diễn viên thần tượng Suzy đã chia sẻ một video và một số bức ảnh tuyệt đẹp từ buổi chụp gần đây của cô. Suzy được nhìn thấy đội một chiếc mũ có lưới cũng như mặc một chiếc váy đen và blazer thanh lịch. Cư dân mạng đang phát cuồng vì hình ảnh của cô, nói rằng:

“Cô ấy là mẫu mực của vẻ đẹp.”

“Tinh tế và đáng yêu.”

“Một tâm hồn thuần khiết và một khuôn mặt đẹp.”

Suzy sẽ xuất hiện trên bộ phim truyền hình mới Startup của tvN.

Ong Seong Woo khoe trang điểm nhẹ hơn, người hâm mộ tranh luận liệu anh ấy có trông đẹp hơn khi trang điểm tự nhiên không

Vào ngày 5 tháng 4, Ong Seong Woo đã chính thức kết thúc chương trình quảng bá của mình cho album LAYERS. Ong Seong Woo một lần nữa chứng minh rằng anh là một ”người toàn diện”, người có thể làm tốt mọi lĩnh vực. Mini album đầu tiên LAYERS của Ong Seong Woo sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 4. Ngay cả trước khi phát hành, người hâm mộ đã thể hiện sự kỳ vọng cao cho nó. Với khái niệm ”đặt cảm xúc”, Ong Seong Woo xuất hiện trên sân khấu với lối trang điểm tự nhiên để phù hợp với ý tưởng.

Full Album The 1st Mini Album LAYERs

Một số người hâm mộ thậm chí còn cho rằng lớp trang điểm của anh ấy quá nhẹ. Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ nói rằng trang điểm nhẹ làm nổi bật các đặc điểm hoàn hảo của anh ấy. Vậy bạn nghĩ như thế nào? Bạn có nghĩ Ong Seong Woo trông đẹp hơn khi trang điểm tự nhiên? Hay bạn thích trang điểm táo bạo hơn?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất