Giải Trí

Suýt nhìn nhầm thành Sơn Tùng nhưng mí mắt của Soobin Hoàng Sơn mới là điều đáng chú ý!

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới của Soobin khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang cũng như bàn tán.

Mới đây, trên Instagram Story, Soobin Hoàng Sơn “gây sốt” vì gương mặt trông như “anh em sinh đôi thất lạc” của Sơn Tùng M-TP. Video quay gương mặt nam ca sĩ gốc Hà Nội đeo kính, tạo dáng chu môi đáng yêu khiến không ít người hâm mộ lầm tưởng đây là giọng ca Lạc trôi.

Clip: Nhìn Soobin nhưng 99% đều lầm tưởng đây là Sơn Tùng.

Khoảnh khắc khiến fan hoang mang, lầm tưởng Soobin thành Sơn Tùng.

Chạc tuổi, cùng theo đuổi dòng nhạc trẻ và có gu thời trang thời thượng nên Sơn Tùng và Soobin Hoàng Sơn nhiều lần bị đem ra so sánh về mặt ngoại hình.

Đáng chú ý, trong một bài đăng khác, Soobin lại khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì những hình ảnh selfie cận mặt. Theo đó, giọng ca Xin đừng lặng im đeo kính nhưng vẫn để lộ đôi mắt hai mí rõ ràng và có phần sưng húp.

Vốn được biết đến với đôi mắt mí sụp quen thuộc, hình ảnh mới khiến nhiều người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ sinh năm 1992 đã can thiệp các biện pháp thẩm mỹ như cắt mí hoặc nhấn mí để có ngoại hình “long lanh” hơn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận định do góc chụp và biểu cảm có phần “trợn trừng” nên phần mí mắt bị sụp của Soobin trông rõ ràng hơn bình thường.

Soobin trông như vừa cắt mí khi để lộ mí mắt sưng to rõ ràng trong ảnh mới.

Trước đó, nam ca sĩ có đôi mắt sụp mí đặc trưng.

Mí mắt của Soobin thi thoảng hiện rõ nếu anh “trừng mắt”.

Mí mắt “lúc ẩn lúc hiện” của Soobin khiến fan hoang mang. Fan vẫn đang đoán già đoán non, bình luận sôi nổi về việc cựu HLV The Voice Kids có hay không đụng “dao kéo” ngoại hình?

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất